Chờ...

Arsenal gặp khó trong việc “đẩy đi” Ramsdale

VOH - Arsenal không thể rao bán Aaron Ramsdale với mức phí 50 triệu bảng Anh như mong muốn.

Theo The Sun, CLB Nottingham Forest đang khát khao sở hữu thủ môn Aaron Ramsdale từ Arsenal. Song mức phí 50 triệu bảng Anh của "Pháo thủ" khiến Chủ tịch Nuno Espirito Santo khó lòng đáp ứng. 

arsenal-gap-kho-trong-viec-day-di-ramsdale 1
Ramsdale vẫn muốn rời Arsenal - Ảnh: Internet

Nottingham theo đó muốn đề nghị một bản hợp đồng theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, Arsenal chỉ muốn bán đứt cầu thủ 26 tuổi. 

Về phía Ramsdale, ngôi sao tuyển Anh vẫn kiên định với việc rời Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1998 vẫn chưa chọn ra bến đỗ yêu thích của mình và cần thời gian để lựa chọn. 

Tờ báo tiết lộ thêm, Wolves, Leicester, Southampton và Bournemouth là những CLB bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao của Arsenal. Song như đã nói ở trên, mức phí 50 triệu bảng Anh được xem khá vô lí với một cầu thủ thường xuyên làm bạn trênn băng ghế dự bị. 

Arsenal cũng cần phải thay thế Ramsdale và đang gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với cầu thủ dự bị Dan Bentley của Wolves .

Pháo thủ muốn tìm một thủ môn đáng tin cậy để hỗ trợ cho David Raya nhưng mức giá của Bentley khá cao và hiện anh đang được đề nghị các điều khoản để ở lại Molineux.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.