Chờ...

Mua 2 hàng tuyển EURO, Arsenal trở thành "hiểm hoạ trên không" lớn nhất Ngoại hạng Anh

VOH - Chiêu mộ Riccardo Calafiori cùng Mikel Merino, Arsenal đang xây dựng lực lượng gồm những "gã khổng lồ".

Hôm nay, Riccardo Calafiori đã lên máy bay sang Anh. Trung vệ đội tuyển Ý sẽ tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra mắt Arsenal.

Calafiori chỉ là viên gạch khởi đầu cho công cuộc chuyển nhượng của "Pháo thủ" trong phiên chợ hè năm nay. Sau tuyển thủ "Azzurri", ông lớn bắc London đang tích cực đàm phán chiêu mộ nhà vô địch EURO 2024, Mikel Merino.

arsenal-calafiori-merino
Arsenal bồi đắp đội hình bằng những "gã khổng lồ". Ảnh: Internet

Cùng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m88, Calafiori và Merino hứa hẹn tăng cường sức mạnh không chiến cho Arsenal. Lực lượng "Pháo thủ" hiện tại vốn đã sở hữu những "toà tháp" cao từ 1m86 trở lên bao gồm Ben White, Declan Rice, Gabriel Magalhaes, William Saliba cùng Kai Havertz.

Áp đảo trên không trung, á quân Ngoại hạng Anh từng ghi được 16 bàn thắng từ các pha phạt góc mùa trước, san bằng kỷ lục lịch sử trong một chiến dịch giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

arsenal-jover
Không chiến sẽ tiếp tục là vũ khí lợi hại của Arsenal ở chiến dịch 2024-2025. Ảnh: Internet

"Bộ não" tổ chức những tình huống cố định đáng sợ cho Arsenal là thành viên quan trọng trong thành phần BHL Nicolas Jover. Bổ sung Calafiori và Merino, cánh tay phải đắc lực của HLV Mikel Arteta sẽ càng có thêm nhiều quân bài để biến "Pháo thủ" thành "mối hiểm hoạ trên không" lớn nhất Ngoại hạng Anh mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.