Chờ...

Công khai nguyện vọng chuyển đến MU, Branthwaite đưa yêu sách khó đỡ cho Everton

VOH - Hậu vệ người Anh đang có những động thái "nổi loạn" để được ra đi.

Everton đã từ chối hai lời đề nghị hỏi mua Jarrad Branthwaite từ MU trong mùa hè này, khi họ nhất mực yêu cầu con số 70 triệu bảng, cao hơn đáng kể so với lời đề nghị cuối cùng 50 triệu bảng của Quỷ đỏ.

mu
Hậu vệ người Anh đã đưa ra yêu sách "khó đỡ" với Everton - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, về phía cá nhân hậu vệ này, anh cũng đang bày tỏ ý định muốn ra nhập CLB chủ sân Old Trafford, và đã có động thái gây áp lực lên đội bóng chủ quản. Branthwaite đang yêu cầu Everton đáp ứng mức lương 160.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới - Con số tương ứng với đề nghị mà MU đưa ra.

Điều này gần như là không thể đối với Everton, khi mà nửa xanh vùng Merseyside vẫn đang trong giai đoạn khó khăn về tài chính. Nếu không tăng lương, Branthwaite sẽ không ký vào giao kèo gia hạn hợp đồng, và giá trị chuyển nhượng của anh sẽ ngày một giảm cho đến khi thời hạn hợp đồng với Everton kết thúc.

mu-2
MU muốn chiêu mộ Branthwaite nhưng sẽ không nhượng bộ Everton - Ảnh: Internet

Động thái này có thể khiến Everton bắt buộc phải nhượng bộ và ngồi vào bàn đàm phán với con số 50 triệu bảng mà MU đưa ra. Dù đã sở hữu Yoro, Quỷ đỏ vẫn còn mục tiêu chiêu mộ ít nhất một trung vệ nữa để bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự, và Branthwaite chính là mục tiêu mà giám đốc Dan Ashworth cực kỳ ưa thích.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.