Chờ...

Sao trẻ Crystal Palace ngầm xác nhận gia nhập MU

VOH - Cầu thủ trẻ Samuel Lusale của Crystal Palace dường như đã xác nhận việc anh sắp chuyển đến MU.

Với các quy định do Brexit áp đặt, ngăn các đội bóng Anh ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ từ nước ngoài, ban lãnh đạo mới của MU - được dẫn dắt bởi đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và giám đốc thể thao Dan Ashworth - đang quyết tâm thu hút những tài năng trẻ sáng giá nhất từ các học viện trong nước, và Samuel Lusale đang là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

mu-3
Samuel Lusale đang là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên của BLĐ MU - Ảnh: Internet

Ngôi sao tuổi teen này đã thông báo quyết định chia tay Crystal Palace trên Instagram: "Hành trình của tôi với Crystal Palace đã kết thúc và một cánh cửa mới mở ra.

"Tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỷ niệm tôi đã có tại Palace, và nếu không có họ, tôi sẽ không có được ngày hôm nay. Nhưng bây giờ, chúng ta hãy chuyển sang chương tiếp theo."

Lusale đã được đội U18 Slovakia triệu tập trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia gần đây và đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận thua 3-2 trước xứ Wales, ghi một bàn thắng và một pha kiến tạo vào đêm trước sinh nhật lần thứ 17 của mình.

mu
Hình ảnh được Lusale chia sẻ trên Instagram cá nhân - Ảnh: Internet

Và mới đây, anh tiếp tục chia sẻ hình ảnh của mình trên màn hình TV bên cạnh chiếc áo số 7 của MU có tên anh, cùng với biểu tượng đồng hồ cát. Đây được cho là một động thái ngầm xác nhận rằng thương vụ gia nhập sân Old Trafford của ngôi sao trẻ này chỉ còn là vấn đề thời gian.