Chờ...

Ugarte có đủ tốt dành cho MU?

VOH - Màn trình diễn của Manuel Ugarte trong lần đá chính đầu tiên cho MU gây nhiều tranh cãi.

Ugarte vừa có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo MU trước Barnsley tại League Cup. Song màn trình diễn của cầu thủ này lại khiến nhiều cổ động viên cảm thấy lo lắng. 

ugarte-co-du-tot-danh-cho-mu 1
Ugarte chưa đủ khiến NHM MU hài lòng - Ảnh: Internet

Một số bộ phận NHM "Quỷ đỏ" theo đó cho rằng khả năng tranh chấp tay đôi của Ugarte thực sự có vấn đề. Bằng chứng anh chỉ giành chiến thắng 3 trên 10 lần đấu tay đôi với đối thủ. 

"Tôi muốn lạc quan lắm. Tôi thực sự muốn điều đó, nhưng việc thất bại quá nhiều trong những tình huống tranh chấp tay đôi với một đội bóng League One là điều đáng lo ngại", người hâm mộ bình luận trên mạng xã hội.

Cựu sao PSG là mẫu "tay đấm" chính hiệu trên sân khi phạm lỗi đến 6 lần chỉ sau 62 phút góp mặt trên sân. Rõ ràng sự nhiệt huyết của Ugarte là điểm cộng đáng ghi nhận, song nó cũng là điểm yếu chí tử khiến anh dễ bị đối thủ khai thác. 

Theo thống kê từ Sofascores, tiền vệ phòng ngự 23 tuổi có 1 pha tắc bóng, 3 lần đánh chặn. Anh chạm bóng 56 lần, đạt tỷ lệ chuyền thàng công 86.5%.

Ugarte có trận đấu không đến nỗi tệ. Điểm trừ của cầu thủ này được cho là qua vội vàng lao vào những pha tranh chấp và phạm lỗi. Cựu ngôi sao PSG cần cải thiện điều này, bởi các đối thủ có thể dễ dàng khai thác điểm yếu.

Trong trường hợp Erik ten Hag biết cách giúp số 25 cân bằng lại sự máu lửa trên sân. MU sẽ sở hữu cho mình một tấm khiên kiên cố được đặt trước khung thành của Andre Onana.