Chờ...

Rashford tập luyện chăm chỉ, CĐV MU tự tin khẳng định: “Cậu ấy sẽ ghi 40 bàn mùa này”

VOH - CĐV MU kỳ vọng Marcus Rashford sẽ ghi 40 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Marcus Rashford là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất MU mùa giải năm nay. Cầu thủ 26 tuổi đã tập luyện chăm chỉ thời gian gần đây và đang cho thấy dấu hiệu trở lại phong độ. 

rashford-tap-luyen-cham-chi-cdv-mu-tu-tin-khang-dinh-cau-ay-se-ghi-40-ban-mua-nay 1
Rashford đang tập luyện tích cực cho mùa giải mới - Ảnh: Internet

Theo The Sun, CĐV "Quỷ đỏ" tự tin Marcus Rashford sẽ ghi 40 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải năm nay. Điều này hoàn toàn có cơ sở nếu ngôi sao sinh năm 1998 gỡ bỏ áp lực sau một 1 năm thi đấu không thành công. 

Trước đó ở mùa 2022/23, số 10 của MU từng ghi được 30 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau 56 lần ra sân. Marcus Rashford sở hữu những phẩm chất của một tay săn bàn thực thụ với khả năng dứt điểm 2 chân, tốc độ tốt và kỹ thuật ấn tượng. 

Các báo cáo từ chuyển gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Erik ten Hag đã yêu cầu Ban lãnh đạo MU bác bỏ mọi đề nghị dành cho Rashford. Cựu HLV Ajax vẫn đặt niềm tin lớn vào sao tuyển Anh ở mùa bóng tới đây. 

MU đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước thêm mùa giải 2024/25. "Quỷ đỏ" đã mang về 2 tân binh chất lượng gồm Leny Yoro và Zirkzee, đi cùng với đó là hàng loạt tin tức chuyển nhượng có diễn biến tốt như De Ligt hay Ugarte. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.