Chờ...

2 key passes, 3 rê bóng thành công: Mason Mount thăng hoa trước Arsenal

VOH - Mason Mount đang có giai đoạn tiền mùa giải thành công tại MU và vừa chơi tốt Arsenal.

Mason Mount là một trong những tân binh gây thất vọng mùa trước của MU. Cầu thủ người Anh ra sân 14 trận tại Ngoại hạng Anh 2023/24 và chỉ đống góp 1 bàn thắng. 

2-key-passes-3-re-bong-thanh-cong-mason-mount-thang-hoa-truoc-arsenal 1
Mason Mount đang chơi tốt ở giai đoạn tiền mùa giải mới - Ảnh: Internet

Cựu sao Chelsea thường xuyên làm bạn với giường bệnh thay vì cống hiến cho MU. Thậm chí dù đã trở lại, song số 7 của "Quỷ đỏ" vẫn bị loại khỏi đội hình chính tại nửa đỏ thành Manchester. 

Sang đến mùa giải năm nay, NHM MU kỳ vọng Mason Mount sẽ lấy lại phong độ vốn có như tại Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 đã phần nào gây ấn tượng trong chuyến du đấu hè 2024 gần đây. 

Trước Arsenal, số 7 của MU chơi ấn tượng và đạt điểm số cao nhất trên sân. Sao tuyển Anh sở hữu 2 key passes, chuyền chính xác 92%, 3 rê bóng thành công và 2 tắc bóng. 

Sự xông xáo của Mason Mount giúp anh nhận nhiều lời khen từ CĐV. Không ít người kỳ vọng ngôi sao 26 tuổi sẽ giữ vững phong độ cho mùa giải sắp diễn ra. 

Song không ít NHM bày tỏ sự quan ngại cho Mason Mount. Erik ten Hag hiện vẫn chưa giải được bài toán xếp cựu sao Chelsea đá bên cạnh Bruno Fernandes, sự kết hợp này ở mùa trước từng đem lại nhiều kết quả không tốt cho MU. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.