Chờ...

Arsenal gặp khó: Chủ tịch Real Sociedad quyết giữ chân Merino

VOH - BLĐ Real Sociedad cho biết họ sẽ tìm mọi cách để thuyết phục Merino ở lại CLB trước sự quan tâm quyết liệt của Arsenal.

Theo tờ The Standard đưa tin, Real Sociedad đang nỗ lực giữ chân tiền vệ Mikel Merino bằng cách đề nghị một hợp đồng mới nhằm ngăn chặn sự quan tâm từ Arsenal

Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền vệ mới trong mùa hè này và đã nhắm đến tuyển thủ La Roja là Merino, người đang tận hưởng kỳ nghỉ sau chức vô địch EURO 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha. Ngoài Arsenal, Atletico Madrid và Barcelona cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi này, người chỉ còn một năm hợp đồng với Real Sociedad.

Arsenal
Pháo thủ theo sát thương vụ Mikel Merino từ đầu kỳ chuyển nhượng hè tới nay - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Sociedad hy vọng có thể thuyết phục Merino ở lại và một bản hợp đồng mới đang được đặt trên bàn. Chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay khẳng định: "Chúng tôi không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào để bán cầu thủ. Chúng tôi biết rằng mùa hè sẽ dài và sẽ phải quản lý tình hình trong tháng Tám. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội hình mạnh hơn."

Ông cũng chia sẻ về tương lai của Merino: "Tôi nghĩ rằng Merino đã rất hạnh phúc với Real Sociedad trong năm qua. Nếu anh ấy không gia hạn, đó là bởi vì anh ấy không muốn nói với người hâm mộ rằng 'Tôi sẽ ở lại' rồi sau đó rời bỏ đi. Cá nhân tôi, tôi muốn anh ấy ở lại. Nếu Merino có thể nói với chúng tôi rằng anh ấy thích bất kỳ lời đề nghị của CLB nào, chúng tôi sẽ nghiêm túc xem xét. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào khác."

Arsenal
Tuy nhiên, với quyết tâm giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha của Chủ tịch Real Sociedad, Arsenal chắc chắn phải làm nhiều điều hơn nếu muốn đón về Merino - Ảnh: Internet

Mùa giải 2023-2024, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi góp dấu giày vào 8 bàn thắng cùng 5 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Real Sociedad. Phong độ đó cũng được anh thể hiện khi tham dự EURO 2024 cùng "Xứ sở bò tót". Khả năng kiểm soát bóng cùng nhãn quan chiến thuật cực đỉnh là yếu tố khiến cho cầu thủ 28 tuổi trở thành mục tiêu hàng đầu của Arteta cho vị trí tiền vệ mùa hè này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.