Chờ...

Arsenal mở lại cuộc đàm phán với ngôi sao trị giá 110 triệu bảng

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang muốn tái khởi động thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen từ CLB Napoli.

Arsenal vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp sau khi bỏ lỡ Benjamin Sesko. Cầu thủ người Slovenia theo đó đã quyết định ký một bản hợp đồng mới với RB Leipzig. 

"Pháo thủ" đã chuyển hướng sang tiền đạo Alexande Isak của Newcastle, nhưng sớm phải từ bỏ vì mức phí trên trời được đưa ra từ "Chích chòe". Với việc đẩy đi thành công Smith Rowe và sắp tới là Eddie Nketiah, Arsenal kỳ vọng có thể đem về 1 bom tấn trên hàng công. 

arsenal-mo-lai-cuoc-dam-phan-voi-ngoi-sao-tri-gia-110-trieu-bang 1
Arsenal dò hỏi tình hình của Osimhen - Ảnh: Internet

Theo Metro, Arsenal đang có ý định tái khởi động thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli. Cầu thủ 26 tuổi theo đó vẫn muốn rời CLB nước Ý. 

Napoli hiện đòi hỏi số tiền lên đến 110 triệu bảng Anh, song "Pháo thủ" sẽ không bỏ ra khoản phí như vậy. CLB thành London muốn thuyết phục Ban lãnh đạo Napoli về một thương vụ ít hơn đáng kể. 

Trước đó, Chủ tịch Napoli là ông Aurelio de Laurentiis khẳng định bất kỳ đội bóng nào muốn ký hợp đồng với tiền đạo ngôi sao của họ đều phải trả điều khoản giải phóng hợp đồng.

Tuy nhiên, Napoli vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào gần với con số đó, và trong khi các câu lạc bộ Saudi Pro League có thể chi trả mức phí cao như vậy, Osimhen vẫn muốn ở lại châu Âu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.