Chờ...

Arsenal nhận tín hiệu "bật đèn xanh" từ Fernandez

VOH - Arsenal đang theo dõi sát sao tiền vệ trẻ Argentina, người đã thi đấu cực hay trong màu áo Boca Juniors.

Arsenal vừa nhận thêm bằng chứng cho thấy lý do tại sao tiền vệ Ezequiel Fernandez của Boca Juniors được xác định là sự bổ sung tiềm năng cho mùa hè này. Theo như nguồn tin của football.london, Pháo thủ đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ, đây là ưu tiên hàng đầu trước thềm mùa giải 2024-2025.

Arsenal
Ezequiel Fernandez lọt vào mắt xanh của HLV Arteta - Ảnh: Internet

Trước đây, những cái tên như Martin Zubimendi, Youssouf Fofana và Mikel Merino đều được liên hệ với Arsenal. Hiện tại, Arsenal có thể theo đuổi một trong ba cầu thủ trên sau khi thương vụ chiêu mộ Riccardo Calafiori đã hoàn tất. Hậu vệ người Ý là mục tiêu theo đuổi của Mikel Arteta từ trước EURO 2024.

Và hiện tại, Arsenal giờ đây sẽ chuyển sự chú ý sang việc ký hợp đồng với một tiền vệ mới, với Fernandez nổi lên như một mục tiêu mới. Theo nhà báo Argentina Diego Monroig, thông qua ESPN và được Bolavip dẫn lại, người đại diện của cầu thủ 22 tuổi đã "nhận được thông tin" Pháo thủ muốn ký hợp đồng với anh trong mùa hè này.

Arsenal
Tiền vệ 22 tuổi thi đấu cực hay trong màu áo Boca Juniors - Ảnh: Internet

Sự quan tâm từ Bắc London đối với tiền vệ người Argentina đã xuất hiện từ đầu năm nay, nhưng anh đã chọn ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028. Mặc dù vậy, các câu lạc bộ vẫn đang thúc đẩy để có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi, với đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út là Al Qadsiah đã gửi lời đề nghị trị giá 13,2 triệu bảng, nhưng Boca Juniors đã từ chối.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.