Chờ...

Mikel Arteta: “Arsenal sẽ giành 114 điểm và vượt mặt Man City”

VOH - HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta cho rằng CLB cần thắng mọi trận đấu tại Ngoại hạng Anh nếu muốn đánh bại Man City.

Arsenal đã có 2 mùa giải ở gần với chức vô địch Ngoại hạng Anh. Song những vấp ngã cuối mùa khiến "Pháo thủ" bị Man City vượt mặt và giành lấy ngôi vương. 

mikel-arteta-arsenal-se-gianh-114-diem-va-vuot-mat-man-city 1
Arsenal vừa giành chiến thắng trước MU - Ảnh: Internet

Khoảng cách mùa trước chỉ rơi vào khoảng 2 điểm, thầy trò Mikel Arteta đang nỗ lực làm lại ở Ngoại hạng Anh 2024/25. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên khó khăn hơn đáng kể khi các đối thủ như MU, Chelsea hay Liverpool đều đã gia cố nhân sự. 

Theo Sky Sports, các chuyên gia vẫn nhận định Arsenal là ứng cử viên nặng ký thứ 2 cho chức vô địch sau Man City. "Pháo thủ" đã ổn định lối chơi và vẫn còn khao khát muốn chấm dứt chuỗi hơn 20 năm trắng tay tại đấu trường quốc nội. 

Trả lời trên truyền thông, HLV Mikel Arteta cho rằng các học trò phải thắng 38 trận để lật đổ Man City. 

"114 điểm là mục tiêu mà Arsenal hướng đến mùa này. Nếu chúng tôi làm được, Arsenal sẽ chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, đó là điều chắc chắn". 

Sức ép đang ngày một đè nặng lên Mikel Arteta và các học trò. Trong trường hợp tiếp tục thất bại ở mùa này, khả năng cao chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải nói lời chia tay với CLB. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.