Chờ...

Tin chuyển nhượng 28/7: Gallagher trở thành hàng hot | Liverpool quyết giành "Xabi Alonso 2.0"

VOH - Tiền vệ Chelsea - Conor Gallagher vẫn đang là mục tiêu được săn đón bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng.

* [Football Insider] Aston Villa quyết giành chữ ký của Conor Gallagher. Theo nhà báo Pete O’Rourke, Aston Villa vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Gallagher, trong bối cảnh cả Atletico Madrid lẫn Tottenham đều đang cạnh tranh chữ ký của tiền vệ của Chelsea. Mức giá 50 triệu bảng được coi là một rào cản lớn trong thương vụ này.

chelsea
Gallagher được nhiều ông lớn theo đuổi - Ảnh: Internet

* [The Telegraph] MU bán đứt Lindelof. Với sự xuất hiện của Yoro và nhiều khả năng sẽ có thêm De Ligt tại Old Trafford, cơ hội ra sân của Lindelof trong màu áo Quỷ đỏ sẽ ngày càng hạn chế. BLĐ MU vì vậy đã quyết định bán đứt cầu thủ này nhằm thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể.

* [Fabrizio Romano] Thương vụ Ederson bị đóng băng. Sau khi từ chối mức giá 30 triệu Euro mà Al-Nassr đưa ra, Man City bày tỏ thái độ kiên quyết khi chỉ chấp nhận con số tối thiểu 60 triệu Euro cho bất kỳ CLB nào muốn mua Ederson, tuy nhiên, CLB Ả Rập thứ 2 tiếp cận thủ thành người Brazil - Al-Ittihad, cho rằng đây là con số quá cao, và nhiều khả năng sẽ rút lui khỏi thương vụ này.

* [Football Transfers] Liverpool sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành Zubimendi với Arsenal và MU. The Reds đang tìm kiếm một tiền vệ trụ đẳng cấp nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Fabinho để lại. Endo dù đã có một mùa giải tròn vai, nhưng vấn đề tuổi tác khiến tiền vệ người Nhật khó có thể cống hiến lâu dài. Trong bối cảnh đó, Zubimendi - Tiền vệ được đánh giá là "Xabi Alonso 2.0", được coi như phương án chuyển nhượng phù hợp với CLB chủ sân Anfield, với mức giá phá vỡ hợp đồng chỉ 51 triệu bảng.

liverpool
Zubimendi là mục tiêu phù hợp đối với nhu cầu và tiềm lực tài chính của Liverpool - Ảnh: Internet

* [TeamTalk] Barca nhắm Jadon Sancho. Gã khổng lồ xứ Catalan đang nhắm đến chân chạy cánh người Anh như một phương án gia tăng sức mạnh 2 biên, trong bối cảnh thương vụ Nico Williams lâm vào bế tắc, còn Raphinha vẫn thể hiện phong độ mờ nhạt.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.