Chờ...

VIDEO: "Báo thủ Chelsea" phá hỏng chiến thuật của Maresca, chuyền bóng cho đối phương ghi bàn

VOH - Benoit Badiashile đã phụ niềm tin của HLV Enzo Maresca vì sai lầm tai hại khiến Chelsea trả giá đắt.

Triều đại mới của HLV Enzo Maresca khởi đầu gian truân, khi Chelsea vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng qua 2 trận đấu đầu tiên. Sau trận hoà Wrexham, "The Blues" tiếp tục hứng chịu thất bại 1-4 tan nát trước Celtic rạng sáng nay.

Benoit Badiashile là cái tên Chelsea hứng chịu nhiều chỉ trích nhất sau trận thua khó chấp nhận. Trung vệ người Pháp đã mắc sai lầm không thể cứu vãn trong bàn thua thứ ba của "The Blues".

Video: Badiashile mắc lỗi tai hại

 

 

Phút 76, Badiashile nhận đường chuyền của thủ môn Robert Sanchez ngay trước vòng cấm đội nhà. Ngôi sao 23 tuổi chuyền bóng một chạm bất cẩn bị Luis Palma cướp được. Cầu thủ Celtic lập tức trừng phạt sai lầm của đối phương, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Bàn thua bất ngờ đã đánh sập tinh thần của Chelsea, ở thời điểm cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Maresca thể hiện sự tin tưởng khi giữ Badiashile trên sân cả trận dù thực hiện đến 9 thay đổi nhân sự, nhưng anh lại khiến ông thầy phải thất vọng.

badiashile-chelsea
Badiashile mắc lỗi nghiêm trọng. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc trên gây ra nỗi lo lớn đến hệ thống chiến thuật mà Maresca vận hành ở mùa giải 2024-2025 sắp tới. Nhà cầm quân người Ý không giấu giếm ý định triển khai lối chơi triển khai bóng từ tuyến dưới, với thủ môn và các trung vệ là những mắt xích tối quan trọng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.