Chờ...

Van Nistelrooy lập công đầu, MU cướp "kẻ gieo ác mộng lên Liverpool" khỏi Arsenal

VOH - Ruud van Nistelrooy trực tiếp ra tay, thuyết phục Chido Obi-Martin chia tay Arsenal và đầu quân cho MU.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dùng cụm từ "Here we go" nổi tiếng xác nhận MU hoàn tất phi vụ chiêu mộ Chido Obi-Martin. Tiền đạo sinh năm 2007 quyết định chia tay Arsenal và đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester.

Obi-Martin được đánh giá là một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Chân sút này từng gieo rắc kinh hoàng lên Liverpool ở cấp độ trẻ bằng 10 bàn thắng tung lưới "The Kop" chỉ trong một trận đấu.

Video: Obi-Martin ghi 10 bàn vào lưới Liverpool

 

 

Ruud van Nistelrooy đã lập công đầu giúp "Quỷ đỏ" thâu tóm Obi-Martin từ "Pháo thủ". Cựu ngôi sao MU thuyết phục thành công bằng cách diễn giải trực tiếp cho "viên ngọc thô" về kế hoạch phát triển của đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài "Quỷ đỏ", Obi-Martin còn nhận được nhiều lời mời từ các CLB Bundesliga. Dù vậy, tiền đạo 16 tuổi đã từ chối tất cả sau cuộc nói chuyện với Van Nistelrooy.

chido-obi-martin-mu
Van Nistelrooy góp công lớn giúp MU sở hữu Obi-Martin. Ảnh: Internet

MU xem Obi-Martin là tiền đạo thứ ba của đội một, hơn là thành viên đội U18. Trong trường hợp sau Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee gặp vấn đề hoặc cần nghỉ ngơi, tân binh trẻ sẽ được HLV Erik ten Hag giao trọng trách chơi cao nhất hàng công.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.