Chờ...

Vừa gia nhập MU, Zirkzee hóa "siêu cò" chèo kéo Musiala

VOH - Mới đây, Zirkzee đã đánh tiếng mời gọi Musiala đến đầu quan cho đội chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo Joshua Zirkzee, tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã có mặt tại trung tâm Carrington hôm thứ Hai để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải ra mắt.

MU
Joshua Zirkzee có thể ra mắt với NHM MU trong trận đối đầu với Man City tại Community Shield- Ảnh: Internet

Cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ sớm được ra sân, có thể là ngay trận tranh Community Shield với Man City vào ngày 10/8 tới đây. Điều này càng trở nên khả thi khi đồng đội Rasmus Hojlund dính chấn thương gân kheo trong trận giao hữu với Arsenal cuối tuần qua.

Mặc dù mức độ nghiêm trọng của chấn thương Hojlund chưa được xác định, nhưng HLV Erik ten Hag đang phải cân nhắc lựa chọn trung phong cho trận đấu đầu tiên của mùa giải. Sự an toàn trước thêm giải đấu khởi tranh chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của HLV người Hà Lan, vì vậy việc để Hojlund có thêm thời gian nghỉ ngơi và cho Zirkzee có màn chào sân không có gì quá khó hiểu.

Bên cạnh đó,  Zirkzee được nghỉ dài hơn do tham dự EURO 2024 cùng các đồng đội khác của tuyển Hà Lan. Ngoài ra cựu tiền đạo Bayern đã dành thời gian chào hỏi người hâm mộ bên ngoài trung tâm huấn luyện sau khi trở lại từ kỳ nghỉ hè. 

Theo thông tin thú vị từ tờ One Football, trong lần đi xe đến sân tập, một CĐV nhí đã hỏi Zirkzee: "Anh có thể bảo Jamal Musiala đến MU không?", và cầu thủ 23 tuổi đã trả lời hài hước: "Tôi đã cố rồi, tôi đã cố rồi".

MU
Zirkzee đánh tiếng rủ rê Musiala về với MU - Ảnh: Internet

Rõ là không phải là không có cơ sở, khi trước đó cả Zirkzee và Musiala từng là đồng đội của nhau tại Bayern Munich. Cả hai cũng được cho là rất thân thiết trong thời gian thi đấu ở Đức. Việc MU nhắm tới Musiala trong bối cảnh Bruno Fernandes đang được nhiều đội bóng ở Ả-Rập Saudi để ý là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Vì vậy, nếu Zirkzee có thể thành công thuyết phục sao trẻ tài năng bậc nhất của tuyển Đức về với Old Trafford. Đây rõ ràng sẽ là bản hợp đồng "bom tấn" mùa hè năm nay.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.