Chờ...

MU tìm ra ngôi sao khỏa lấp vị trí của Luke Shaw

VOH - Mu đang nhắm đến hậu vệ trái Tyrick Mitchell của Crystal Palace như một mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo Sky Sports News, MU đang muốn tăng cường hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đặc biệt là vị trí hậu vệ cánh sau những chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia trong mùa giải 2023-2024. Và cái tên mới nhất được nhắm đến là Tyrick Mitchell của Crystal Palace.

Mitchell đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Selhurst Park và được INEOS xác định là một mục tiêu tiềm năng, mặc dù Palace sẽ không dễ dàng để anh ra đi.

MU
Tyrick Mitchell lọt vào mắt xanh của MU - Ảnh: Internet

Erik ten Hag gặp khó khăn trong mùa giải 2023-2024 sau chấn thương nghiêm trọng của Malacia và buộc phải chiêu mộ Sergio Reguilon của Tottenham theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt vào tháng 1. Tuy nhiên, Malacia không hồi phục như dự kiến ​​và Shaw lại dính chấn thương sau đó, khiến nhiều cầu thủ như Aaron Wan-Bissaka và Sofyan Amrabat phải đá trái vị trí.

Ban lãnh đạo Old Trafford không muốn lặp lại tình trạng thiếu nhân sự ở hàng phòng ngự trong mùa giải 2024-2025 và đã lập danh sách các lựa chọn, trong đó có ngôi sao của Eagles, Mitchell để đảm bảo đủ nhân sự. David Hancko của Feyenoord cũng là mục tiêu, trong khi có thông tin cho rằng cựu sao Chelsea và Barcelona, Marcos Alonso có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng tự do.

MU
Mitchell được đánh giá là bản hợp đồng phù hợp với chi tiêu của MU hè này - ảnh: Internet

Mitchell hiện đang kiếm được 40.000 bảng/tuần tại Selhurst Park. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2025, có nghĩa là anh có thể được bán với giá tương đối rẻ vào mùa hè này nếu MU quyết tâm chiêu mộ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.