Chờ...

Nico Williams khiến cả Arsenal và Chelsea vỡ mộng

VOH - Theo thông tin mới nhất, ngôi sao sáng nhất của tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2024 quyết ở lại Athletic Bilbao.

Theo tờ The Athletic, tiền đạo trẻ Nico Williams nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Athletic Bilbao mùa giải tới, chấm dứt hy vọng chiêu mộ của Chelsea, Arsenal và ông lớn theo sát thương vụ này nhất là Barcelona.

Williams mới ký gia hạn hợp đồng 3 năm với CLB xứ Basque vào tháng 12 năm ngoái và kế hoạch của anh là ở lại thêm một mùa giải nữa để cùng Bilbao chinh chiến tại Europa League. 

Chelsea
Ba ông lớn gồm Chelsea, Arsenal và Barcelona gặp khó thương vụ Nico Williams - Ảnh: Internet

Mặc dù chưa có quyết định chính thức, Athletic Bilbao tin rằng Nico Williams sẽ ở lại. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi này vào khoảng 55 triệu euro và tiền đạo cánh người Tây Ban Nha từng là mục tiêu hàng đầu của Barca, Chelsea và Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Barcelona đã có những phương án dự phòng, trong đó Dani Olmo là cái tên nổi bật. Tuy nhiên, việc đạt thỏa thuận với RB Leipzig vẫn còn nhiều khó khăn. Trong khi đó, Athletic Bilbao lại sẵn sàng nâng lương cho Williams để giữ chân ngôi sao của mình.

Chelsea
Nico Williams chính là món hàng hot tại TTCN mùa hè năm nay - Ảnh: Internet

Williams là nhân tố quan trọng trong chức vô địch EURO 2024 của Tây Ban Nha. Chủ tịch Bilbao, Jon Uriarte, đã chỉ trích LĐBĐ Tây Ban Nha vì không bảo vệ cầu thủ trẻ 22 tuổi trước những câu hỏi liên tục về tương lai. Ông khẳng định CLB không có ý định bán Williams.

Nico Williams trưởng thành từ lò đào tạo của Athletic Bilbao và ra mắt đội một năm 2020. Anh đã có 122 lần ra sân cho CLB, ghi 5 bàn và kiến tạo 11 lần ở La Liga mùa trước.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.