Chờ...

XÁC NHẬN| MU mất Yoro và Hojlund ít nhất 3 tháng

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Leny Yoro và Rasmus Hojlund trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ nhà báo Laurie Whitwell, Leny Yoro đã được xác nhận gãy xương bàn chân trong trận thua Arsenal và dự kiến bỏ lỡ ít nhất 3 tháng để trở lại thi đấu. Tân binh của MU dự kiến sẽ tập luyện vào tháng 11/2024. 

xac-nhan-mu-mat-yoro-va-hojlund-it-nhat-3-thang1
Erik ten Hag không hài lòng về tình hình chấn thương của các cầu thủ - Ảnh: Internet

Trong khi đó, tiền đạo Rasmus Hojlund cũng được chuẩn đoán bị chấn thương gân kheo. Chân sút số 9 của "Quỷ đỏ" cần ít nhất 6 tuần để hồi phục. 

Rõ ràng đây là tin không vui với thầy trò HLV Erik ten Hag trong bối cảnh mùa giải sắp khởi tranh. Đặc biệt vào đầu tháng 8 tới đây, MU sẽ có trận tranh siêu cúp Anh với Man City. 

xac-nhan-mu-mat-yoro-va-hojlund-it-nhat-3-thang197
MU mất Yoro và Hojlund trước trận tranh siêu cúp Anh - Ảnh: Internet

Song Erik ten Hag dự kiến sẽ không gặp nhiều khó khăn để tìm các phương án thay thế. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn trong tay nhiều cầu thủ chất lượng như Harry Maguire, Lisandro Martinez, Marcus Rashford hoặc tân binh Zirkzee. 

Thời gian tới, "Quỷ đỏ" còn có thể đem về thêm 1 hoặc 2 cầu thủ nữa gồm De Ligt, Ugarte. Do đó không giống với năm ngoái, CĐV MU phần nào đó vẫn yên tâm chất lượng chiều sâu đội hình ở mùa bóng năm nay sẽ khiến kết quả tồi tệ mùa trước không tái diễn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.