Chờ...

MU "cạn lời" với Malacia

VOH - Ban lãnh đạo MU dường như đã đạt đến giới hạn kiên nhẫn với trường hợp của Malacia.

Theo thông tin từ The Telegraph, hậu vệ trái Tyrell Malacia của MU sẽ chưa thể trở lại thi đấu cho đến tháng 10 do chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Malacia đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải trước vì chấn thương nặng này, phải trải qua phẫu thuật và không thể tham gia chuyến du đấu tại Mỹ cùng đội bóng.

mu-malacia-3
Malacia vẫn chưa thể thi đấu trở lại vì chấn thương - Ảnh: Internet

Mặc dù dự kiến sẽ trở lại từ tháng 1/2024 nhưng tình hình phục hồi của Malacia không diễn ra như mong đợi, khiến Ten Hag buộc phải hoãn thời gian trở lại của anh đến tháng 10 năm nay. "Cậu ấy đang tiến triển tốt, nhưng vẫn cần thêm thời gian để trở lại tập luyện cùng đội và thi đấu", Ten Hag cho biết.

Sự vắng mặt kéo dài của Malacia cùng với vấn đề thể lực của Luke Shaw đã khiến MU thiếu hụt nghiêm trọng ở vị trí hậu vệ trái. Đội bóng đã phải ký hợp đồng khẩn cấp với Sergio Reguilon, nhưng đã chấm dứt vào tháng 1 với hy vọng Malacia sớm trở lại.

Trước tình hình này, MU đang tích cực tìm kiếm một hậu vệ trái khác trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 30 tháng 8. Tuy nhiên, ưu tiên hiện tại của họ là bán hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka để có thể chiêu mộ Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.

mu-malacia-2
Malacia có thể coi là một bản hợp đồng thảm họa của MU dưới thời Erik ten Hag - Ảnh: Internet

Một thỏa thuận với West Ham về Wan-Bissaka đang được đàm phán, tuy nhiên, hai câu lạc bộ vẫn chưa đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với cầu thủ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.