Chờ...

MU trở lại với thương vụ Frenkie de Jong

VOH - MU đang được cho là trở lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Theo tin từ 90Min, MU được cho là đang trở lại cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan - Frenkie de Jong từ Barcelona.

Quỷ đỏ đã có hai tân binh trong mùa hè này là Joshua Zirkzee từ Bologna và hậu vệ trẻ Leny Yoro từ Lille. Trước đó, cũng có tin đồn về việc Matthijs de Ligt sẽ cập bến Old Trafford từ Bayern Munich, nhưng thương vụ này đã gặp trở ngại về phí chuyển nhượng.

MU
MU được cho là đã trở lại thương vụ theo đuổi Frenkie de Jong - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đang theo đuổi các trung vệ khác như Jarrad Branthwaite của Everton và Antonio Silva của Benfica, cùng với các tiền vệ phòng ngự như Manuel Ugarte của PSG và Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Tuy nhiên, thương vụ Ugarte chưa đến đâu thì MU lại đón tin không vui từ Sofyan Amrabat. Theo thông tin mới nhất, MU không muốn trả hơn 8 triệu bảng cho tiền vệ người Ma Rốc. Fiorentina đang yêu cầu ít nhất 13 triệu bảng, các câu lạc bộ vẫn đang đàm phán nhưng Quỷ đỏ sẽ chỉ mua Amrabat nếu họ bán Casemiro. Hiện tại, Amrabat đã đồng ý các điều khoản cá nhân và sẽ đợi Quỷ đỏ cho đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

MU
MU đang gặp khó thương vụ Amrabat - Ảnh: Internet

Vì lẽ đó, mà giờ đây báo chí Tây Ban Nha đua nhau đưa tin việc MU đã quay trở lại đàm phán với Barcelona về De Jong. Thậm chí, có thông tin cho rằng giới chủ MU và Chủ tịch Joan Laporta đã đạt được thỏa thuận về thương vụ này.

Mặc dù chưa có thông tin chính xác về mức phí chuyển nhượng, nhưng nguồn tin cho biết hai bên đã đạt được sự đồng thuận và MU sẵn sàng chi hơn 80 triệu euro (khoảng 67 triệu bảng) cho thương vụ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.