Chờ...

CHÍNH THỨC! "Cánh tay phải của Ten Hag" rời MU

VOH - HLV Erik ten Hag chia tay Steve McClaren, trợ thủ đắc lực trong Ban huấn luyện 2 năm qua.

Trang chủ MU vừa thông báo chia tay Steve McClaren. Trợ lý trong BHL của HLV Erik ten Hag 2 năm qua quyết định ra đi để tiếp quản băng ghế chỉ đạo đội tuyển Jamaica.

Đây là lần thứ hai McClaren rời Old Trafford. Ông từng đảm nhận vai trò tương tự trong triều đại HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson trước đây.

mcclaren-mu
McClaren thôi làm trợ lý MU. Ảnh: Internet

Ten Hag tri ân McClaren qua trang chủ "Quỷ đỏ": "Tôi muốn cảm ơn Steve vì đóng góp tuyệt vời. Ông ấy đã đưa ra những lời khuyên vô giá kể từ khi tôi đến với bóng đá Anh, giúp MU giành 2 danh hiệu và xây dựng nền tảng cho thành công tương lai".

Ten Hag và McClaren có mối quan hệ thân thiết kéo dài qua 16 năm. Lần đầu tiên bộ đôi này cộng tác là thời cùng làm việc tại CLB Hà Lan Twente.

Mất đi trợ thủ đắc lực nhưng thuyền trưởng "Quỷ đỏ" cũng không quá bị động. Ten Hag vốn đã kết nạp 2 thành viên mới vào BHL là Rene Hake và Ruud van Nistelrooy, để sẵn sàng hướng đến chiến dịch 2024-2025.

mcclaren-ten-hag
McClaren là "cánh tay phải" của Ten Hag trong 2 năm gắn bó tại MU. Ảnh: Internet

Nhận lời dẫn dắt đội tuyển Jamaica, McClaren sẽ tái xuất ở vị trí thuyền trưởng sau 5 năm. Đội bóng gần nhất mà nhà cầm quân 63 tuổi lèo lái là Queens Park Rangers, trong mùa giải 2018-2019.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.