Chờ...

1 bàn thắng, 3 key passes: Ten Hag đã giải xong bài toán cánh phải của MU

VOH - Erik ten Hag đã phần nào giải được bài toán tiền vệ tấn công bên cánh phải sau màn trình diễn của Amad Diallo trước Real Betis.

MU vừa giành chiến thắng trước Real Betis trong trận giao hữu trên đất Mỹ. Các cầu thủ lập công cho "Quỷ đỏ" gồm Marcus Rashford, Amad Diallo và Casemiro. 

Sau chuỗi ngày phải tìm lời giải cho bài toán bên hành lang cánh phải khi những Antony hay Jadon Sancho đều không đáp ứng kỳ vọng. Erik ten Hag đã tìm ra ngôi sao thỏa lấp vị trí này là Amad Diallo

1-ban-thang-3-key-passes-ten-hag-da-giai-xong-bai-toan-canh-phai-cua-mu 1
Amad Diallo đang thi đấu thăng hoa tại MU - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang có sự thăng tiến vượt bậc kể từ giải đoạn du đấu cùng MU. Số 16 chơi nổi bật, mạnh mẽ và dứt khoát giúp CLB tạo được nhiều cơ hội đáng kể trên sân. 

Trước Real Betis, Amad Diallo tiếp tục là ngôi sao để lại dấu ấn lớn nhất khi góp dấu giày vào cả 3 pha lập công của MU. Cá nhân tiền vệ 22 tuổi còn có riêng cho mình bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên thành 2-1. 

Theo thống kê từ Sofascores, Amad Diallo sở hữu 3 key passes, 2 tình huống rê bóng qua người thành công chỉ sau 62 phút góp mặt trên sân. 

Với việc tìm ra người phù hợp đá cánh phải, MU đang hoàn toàn tự tin bước vào mùa giải mới. Hàng công "Quỷ đỏ" hứa hẹn sẽ trở nên đáng sợ hơn khi đang sở hữu một Amad Diallo đầy sức trẻ vào khao khát chứng tỏ bản thân. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.