Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo: Pep phát hiện "Rodri đệ nhị" sau 3 trận giao hữu

VOH - Nico O'Reilly bỗng trở thành lựa chọn tuyến giữa được HLV Pep Guardiola trọng dụng trong đội hình Man City.

Man City đã toàn thua 3 trận giao hữu đã qua, nhưng tình hình không hoàn toàn bi quan với đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt. Nico O'Reilly là điểm sáng đáng chú ý trong giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải 2024-2025 của "Cityzens".

Được Pep điền tên vào đội hình xuất phát trong cả ba trận đấu, O'Reilly ghi điểm trong mắt ông thầy bằng những màn trình diễn ấn tượng. Sản phẩm học viện Man City kiến tạo cho Oscar Bobb ghi bàn tung lưới Celtic và tự mình điền tên lên bảng điện tử, mở tỷ số tung lưới Barca hai ngày trước.

oreilly-rodri
O'Reilly tỏa sáng trên đất Mỹ. Ảnh: Internet

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m88, O'Reilly từng cán mốc 13 bàn thắng và 14 đường kiến tạo qua 32 trận, giữ vai trò đội trưởng trong hành trình vô địch giải U18 Ngoại hạng Anh 2022-2023 của U18 Man City.

Cầm trịch tuyến giữa chững chạc và công thủ toàn diện, sao mai 19 tuổi có tiềm năng phát triển theo hình mẫu đàn anh Rodri đẳng cấp trên đội một.

oreilly-man-city
O'Reilly là tài năng tự đào tạo giàu triển vọng tiếp theo của nửa xanh thành Manchester. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn The Athletic, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ ông xem cậu học trò trẻ là một lựa chọn cho hàng tiền vệ đội một "Cityzens" mùa tới: "Nico có thể thi đấu cùng chúng tôi. Cậu ấy có thể đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự kể cả khi Rodri vắng mặt". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.