Chờ...

Arsenal bất ngờ dẫn đầu cuộc đua giành Rabiot

VOH - Arsenal bất ngờ nhảy vào cuộc đua cạnh tranh tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, người được cho là đã hết hạn hợp đồng và đang thuộc diện cầu thủ tự do trên thị trường.

Theo báo chí Italia, Arsenal đang là ứng viên hàng đầu để có được chữ ký miễn phí của Adrien Rabiot. Tiền vệ 29 tuổi này đã hết hợp đồng với Juventus vào mùa hè này.

Trước đó, Rabiot từng nhiều lần được liên hệ với MU nhưng giờ đây anh đã trở thành cầu thủ tự do sau 5 năm gắn bó với "Bà đầm già". Theo tờ Gazzetta dello Sport, ngoài Arsenal, Real Madrid và Atletico Madrid cũng đang quan tâm đến Rabiot. 

Chelsea
Adrien Rabiot bất ngờ được Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet

Mẹ Rabiot kiêm đại diện của tiền vệ người Pháp, bà Veronique, xác nhận con trai mình đang được nhiều đội bóng theo đuổi. "Đúng là tôi đang nói chuyện với một số CLB", bà Veronique nói với Gazzetta dello Sport. "Và tôi là người duy nhất liên hệ. Thực tế, tôi đang nói chuyện với một số CLB nhưng một số phương tiện truyền thông lại gán ghép tôi với những đội bóng khác mà tôi không liên lạc. Vì vậy, tôi cho rằng có người khác đang nói thay cho tôi".

Trong một bài đăng trên Instagram tuần này, Rabiot đã xác nhận chia tay Juventus. "Sau 5 mùa giải ở Juventus, 5 năm ở Turin, tôi muốn nói lời tạm biệt và cảm ơn tất cả những người đã ở bên tôi. CLB, toàn bộ nhân viên và các bạn cổ động viên, luôn sát cánh và rất tình cảm!", tiền vệ này viết.

Arsenal
Rabiot được cho là đang rất gần với việc gia nhập Arsenal mùa hè này - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Arsenal được cho là đã đạt thỏa thuận 30 triệu euro với Real Sociedad để chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino. Được biết, cầu thủ 28 tuổi, người cũng được Barcelona theo đuổi sát sao từ lâu, đã nói chuyện với Mikel Arteta và đồng ý gia nhập Pháo thủ vào mùa hè này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.