Chờ...

Tin chuyển nhượng 2/8: Arsenal chính thức chia tay Rowe | MU chuẩn bị đón thêm 2 tân binh

VOH - Arsenal chính thức chia tay Emili Smith Rowe. MU chuẩn bị đón thêm 2 tân binh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/8/2024.

*[The Athletic] - MU thỏa thuận thành công với De Ligt và Mazraoui về bản hợp đồng 5 năm, kéo dài tới tháng 6/2029. CLB chủ sân Old Trafford còn cài thêm điều khoản tự gia hạn thêm một năm.

tin-chuyen-nhuong-28-arsenal-chinh-thuc-chia-tay-rowe-mu-chuan-bi-don-them-2-tan-binh 1
MU sắp chiêu mộ thành công 2 tân binh - Ảnh: Internet

Ngược lại, Bayern thông báo với cặp đôi này rằng họ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Do đó, đại diện nước Đức tạo mọi điều kiện để MU sớm hoàn tất hai thương vụ.

*[Sport] - Olmo đồng ý bản hợp đồng 6 năm do ban lãnh đạo Barca đặt ra trên bàn đàm phán. Ngôi sao của RB Leipzig cũng khẳng định anh chỉ muốn đến Barca thi đấu trong mùa hè này.

*[Trang chủ Fulham] - Sau nhiều đồn đoán, Smith Rowe cuối cùng đã rời Arsenal để gia nhập Fulham theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, giữ anh ở lại Craven Cottage đến tháng 6/2029. Mức phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ nhưng theo các nguồn tin uy tín là 35 triệu bảng. Tiền vệ người Anh vui mừng cho biết: “Tôi thực sự vui vì cuối cùng đã có mặt ở đây. Tôi chỉ muốn đến đây càng sớm càng tốt để được bắt đầu cùng các đồng đội mới. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho bản thân và gia đình tôi”.

tin-chuyen-nhuong-28-arsenal-chinh-thuc-chia-tay-rowe-mu-chuan-bi-don-them-2-tan-binh 12
Smith Rowe chính thức rời Arsenal - Ảnh: Internet

*[Mirror] - MU đã từ chối đề nghị thứ 2 của Fulham cho McTominay trị giá 20 triệu bảng. Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên yêu cầu 40 triệu bảng cho tuyển thủ Scotland.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.