Chờ...

MU đuối sức trong thương vụ Guehi

VOH - MU đang có dấu hiệu rút lui dần khỏi cuộc đua giành hậu vệ người Anh, khi cả Newcastle cũng đã nhập cuộc.

Marc Guehi từ đầu mùa hè năm nay đã trở thành mục tiêu mà MU theo dõi sát sao. Mặc cho việc chiêu mộ thành công Leny Yoro từ Lille, nhưng chấn thương dài hạn mà cầu thủ trẻ này gặp phải trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải đã khiến mọi dự định của HLV Erik ten Hag sụp đỗ.

Chính lý do này, đã khiến cho cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Marc Guehi của Quỷ đỏ sốt trở lại. Có điều, lần này MU sẽ phải đương đầu với đối thủ nặng ký khác là Newcastle United.

MU
MU phải đối đầu với Newcastle United trong vụ Marc Guehi - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Athletic, cầu thủ 24 tuổi này đang cân nhắc rời Crystal Palace sau những màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh và EURO. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Newcastle United tự tin đáp ứng điều kiện từ Crystal Palace. Guehi được định giá vào khoảng 70 triệu bảng Anh. Con số thách thức nhiều đội bóng, trong đó có cả MU.

Hợp đồng hiện tại của trung vệ này với Crystal Palace kéo dài đến năm 2026, tuy nhiên, việc chưa có dấu hiệu gia hạn khiến Palace có thể cân nhắc bán anh để tối đa hóa giá trị chuyển nhượng.

Những màn trình diễn xuất sắc gần đây giúp Guehi khẳng định vị thế là một trong những hậu vệ hàng đầu. Mùa trước, anh ra sân 29 trận cho Palace, thể hiện sự chắc chắn và ổn định. Tại EURO 2024, anh đá chính 6/7 trận của ĐT Anh, chỉ vắng mặt ở tứ kết gặp Thụy Sỹ vì án treo giò.

MU
Marc Guehi đã có một mùa giải thành công ở cả CLB lẫn ĐTQG - Ảnh: Internet

Palace đã có bước chuẩn bị cho hàng thủ bằng việc chiêu mộ Chadi Riad từ Real Betis. Điều này có thể khiến họ dễ dàng hơn trong việc đàm phán về tương lai của Guehi. Trong khi đó, việc sở hữu Guehi sẽ là một cú hích lớn cho cả MU và Newcastle, khi cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức và là một trong những bản hợp đồng tiềm năng nhất của kỳ chuyển nhượng này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.