Chờ...

Khi nào Siêu cúp Anh giữa Man City vs MU diễn ra?

VOH - Thông tin chi tiết về địa điểm, lịch thi đấu và các kênh sóng truyền hình trực tiếp trận Chung kết Siêu cúp Anh giữa MU và Man City.

Trận Siêu cúp Anh giữa Man City vs MU diễn ra khi nào?

Trận đấu tranh Siêu cúp Anh được coi là màn khởi động cho mùa giải mới ở "Xứ sở sương mù". Cuộc chạm trán sẽ là màn đối đầu căn não giữa MU, đội vô địch Cúp FA, và Man City, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Đây là lần thứ ba MU và Man City gặp nhau ở Siêu cúp Anh. Hai lần trước đó, Quỷ đỏ đều giành chiến thắng, vào các năm 1956 và 2011. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Man City đã ở vị thế rất khác và vì lẽ đó trận đấu này sẽ vô cùng kịch tính, đáng để những người đam mê trái bóng tròn theo dõi trực tiếp.

MU
Trận cầu kinh điển giữa đại kình địch cùng thành phố MU và Man City tại Chung kết Siêu Cúp Anh - Ảnh: Internet

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã xác nhận trận tranh Siêu cúp Anh 2024 sẽ diễn ra lúc 22h00 giờ Việt Nam, ngày thứ Bảy, 10/8 tới đây trên sân Wembley.  

Man City
Sân vận động Wembley sẽ là nơi diễn ra trận tranh Siêu cúp Anh - Ảnh: Internet

Là một trong những sân đấu có truyền thống tại lục địa già, không nơi đâu được lựa chọn tổ chức các trận chung kết châu Âu cấp câu lạc bộ nhiều hơn sân vận động Wembley. Với tổng sức chứa lên tới 90.000 chỗ ngồi, chảo lửa "Wembley" hứa hẹn sẽ bùng nổ và tăng sức nóng cho trận cầu giữa hai kình địch cùng thành phố.

Xem trận Siêu cúp Anh giữa Man City vs MU ở đâu?

Trận tranh Siêu cúp Anh giữa Man City vs MU vào hồi 21h00 ngày 10/8. Tại Việt Nam, hiện tại chưa có thông tin về quyền phát sóng chính thức trận đấu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.