Chờ...

Điểm tin bóng đá 4/8: Conte dâng "chân sút trong mơ" cho Chelsea | Arsenal biết đáp án phi vụ Isak

VOH - HLV Antonio Conte đẩy Victor Osimhen đến gần Chelsea hơn và Newcastle trả lời Arsenal về Alexander Isak là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 4/8.

Conte dâng "chân sút trong mơ" cho Chelsea 

HLV Antonio Conte đã gạch tên Victor Osimhen khỏi danh sách Napoli thi đấu giao hữu với Girona. Động thái này có thể giúp Chelsea tiến thêm một bước trong nỗ lực chiêu mộ "chân sút trong mơ". 

"The Blues" vốn đã theo đuổi Osimhen từ lâu và sẵn sàng đặt Romelu Lukaku, tiền đạo mà Conte khao khát lên bàn đàm phán trao đổi.

osimhen-chelsea
Osimhen đến gần Chelsea hơn. Ảnh: Internet

Ten Hag tiết lộ lý do bỏ rơi Casemiro

Casemiro đã bị HLV Erik ten Hag loại khỏi trận Chung kết FA Cup chạm trán Man City hồi tháng 5. Trả lời phỏng vấn Metro mới đây, thuyền trưởng MU cuối cùng cũng giải thích nguyên nhân là vì lý do chiến thuật: "Bạn phải đưa ra các lựa chọn cụ thể cho từng trận đấu. Casemiro là thủ lĩnh, nhưng không ai có thể chơi mọi trận cả".

Arsenal biết đáp án phi vụ Isak

The Independent tiết lộ câu trả lời cứng rắn của Newcastle đến Arsenal khi "Pháo thủ" tiếp cận Alexander Isak. "Chim chích choè" đã khẳng định trụ cột hàng công không phải để bán.

isak-arsenal
Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Isak. Ảnh: Internet

Bayern Munich chấm dứt mạch thắng của Tottenham

Mạch 4 chiến thắng liên tiếp của Tottenham đã bị Bayern Munich kết thúc tối qua. "Hùm xám" vươn lên dẫn trước 2-0 bằng 2 bàn thắng của Gabriel Vidovic và Leon Goretzka, khiến pha lập công của Pedro Porro sau đó trở nên vô nghĩa.

Kết quả Tứ kết bóng đá nữ Olympic Paris

Vòng Tứ kết môn bóng đá nữ Olympic Paris chứng kiến các chiến thắng của Tây Ban Nha, Mỹ, Brazil và Đức. Tây Ban Nha sẽ đụng độ Brazil, còn Mỹ hẹn gặp Đức ở Bán kết.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.