Chờ...

VIDEO: Caicedo mắc lỗi sơ đẳng khiến Chelsea ôm hận

VOH - Tiền vệ Moises Caicedo có pha chuyền bóng thiếu an toàn khiến Chelsea ôm hận trước Erling Haaland.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 5 khi Chelsea đang bị Man City dẫn trước với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công trên chấm phạt đền. Tưởng chừng như hàng thủ The Blues sẽ chơi tập trung hơn, song mọi thứ lại trở nên tệ hơn với NHM CLB thành London. 

Theo đó, Reece James có pha chuyền bóng hướng đến vị trí Moises Caicedo từ phần sân nhà. Ngôi sao đắt giá nhất Ngoại hạng Anh lại mắc lỗi sơ đẳng khi không quan sát và đưa bóng thẳng vào chân Erling Haaland. 

video-caicedo-mac-loi-so-dang-khien-chelsea-om-han 1
Caicedo chơi không hay trước Man City - Ảnh: Internet

Chân sút bên phía Man City ngay sau đó dễ dàng vượt qua sự truy cản của Tosin và loại bỏ nốt thủ thành Robert Sanchez. 

Chứng kiến pha xử lý có phần nghiệp dư của cầu thủ trị giá hơn 100 triệu bảng Anh, không ít CĐV Chelsea bày tỏ sự ngao ngán với cách nhìn người của Ban lãnh đạo. 

"Cậu ta đã được chúng tôi mua về với giá hơn 100 triệu bảng Anh đấy. Thật là một trò đùa khi cậu ta còn không thể chuyền một cách hẳn hoi". CĐV The Blues bức xúc trên MXH. 

Chung cuộc Chelsea nhận thất bại xấu hổ 2-4 trước Man City. Thầy trò Enzo Maresca sẽ còn 2 trận đấu giao hữu nữa gặp Real Madrid và Inter Milan trước khi bước vào trận mở màn Ngoại hạng Anh nơi họ lại một lần nữa chạm trán Man City. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.