Chờ...

Cần 2 tân binh nữa, Arsenal sẽ hoàn thành đội hình trong mơ

VOH - Nếu có thể thành công chiêu mộ hai cái tên nữa trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Mikel Arteta và Arsenal hoàn toàn có thể tự tin hướng tham vọng vô địch mùa tới.

HLV Mikel Arteta đang chuẩn bị cho một mùa giải mới đầy thách thức cùng Arsenal. Sau hai mùa giải liên tiếp về nhì sau Man City, chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn đặt mục tiêu vô địch cho mùa tiếp theo này.

Đặc biệt ở mùa giải vừa qua, Pháo thủ đã vô cùng xui xẻo khi để tuột mất chức vô địch vào tay Man City ở những vòng đấu cuối cùng. Điều này khiến kỳ vọng của người hâm mộ Arsenal đối với Arteta tăng lên đáng kể. 

Arsenal
Arsenal đã tụt mất cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2 mùa liên tiếp - Ảnh: Internet

Ấy vậy, Arsenal lại có một kỳ chuyển nhượng khá yên ắng cho đến thời điểm này. Họ đã chính thức mua đứt thủ môn David Raya sau thời gian cho mượn và chiêu mộ trung vệ tài năng người Ý Riccardo Calafiori với giá 42 triệu bảng.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những cái tên tin mà Pháo thủ theo đuổi mạnh mẽ và những mục tiêu hàng đầu mà BLĐ của đội chủ sân Emirates có thể ký hợp đồng trong mùa hè này. Vì lẽ đó hãy cùng nhau xây dựng một đội hình trong mơ của Arsenal mùa tới nếu những bản hợp đồng chất lượng này chính thức đầu quân Arsenal.

Viktor Gyokeres

Viktor Gyokeres, cái tên mà Arsenal thèm khát cách đây 2 năm trước. Không mấy ngạc nhiên khi với hiệu suất ghi bàn đều đặn, 43 bàn thắng và 15 kiến tạo kể từ khi gia nhập Sporting CP từ Coventry City. Theo Sky Sport, hiện tại nếu Arsenal sẵn sàng chi 86 triệu bảng cho tiền đạo người Thụy Điển, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ xem xét nhả người.

Arsenal
Viktor Gyokeres là mẫu tiền đạo mà Arsenal theo đuổi từ lâu - Ảnh: Internet

Đây được xem là bản hợp đồng chất lượng trong bối cảnh Eddie Nketiah nhiều khả năng sẽ gia nhập Marseille vào mùa hè này và những vấn đề đã đề cập với Havertz và Jesus, Pháo thủ cần phải làm điều gì đó ở vị trí tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng này.

Mikel Merino

Merino đã thể hiện sự năng động tuyệt vời trong mùa giải La Liga 2023-2024, đứng đầu các cầu thủ Sociedad về số lần tắc bóng (77), thắng tranh chấp trên không (168). Đồng thời, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đóng góp 5 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Arsenal
Mảnh ghép Merino sẽ giúp Arsenal sở hữu hàng tiền vệ khủng nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Một sự lựa chọn tuyệt vời trong thời điểm Jorginho và Thomas Partey lần lượt 32 và 31 tuổi, trong khi đó, Emile Smith Rowe đã đầu quân cho Fulham hè này. Khoảng trống khổng lồ đó có thể được Merino khỏa lấp triệt để khi chơi bên cạnh Rice và Odegaard. Giúp tăng chiều sâu và chất lượng tuyến giữa Pháo thủ mùa giải mới.

Theo The Mirror, Real Sociedad sẽ chấp nhận 25 triệu bảng khi Merino bước vào năm cuối hợp đồng, với Pháo thủ phải cạnh tranh với Barcelona và Atletico Madrid.

Arsenal

Với sự góp mặt của hai cái tên Viktor Gyokeres và Mikel Merino. Arsenal sẽ chính thức hoàn tất bộ khung trong mơ của mình ở mùa giải mới. Sẵn sàng chiến đấu cho danh hiệu Ngoại hạng Anh mà họ đã bỏ lỡ 2 năm trở lại đây.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.