Chờ...

Arteta nghẹn ngào: "Tôi buồn khi cậu ấy rời Arsenal"

VOH - HLV Mikel Arteta bày tỏ cảm xúc lẫn lộn khi Emile Smith Rowe chia tay Arsenal.

Cuối cùng sau nhiều đồn đoán, ngày Emile Smith Rowe chính thức rời Arsenal cũng đến. Sản phẩm học viện "Pháo thủ" vẫn ở lại thủ đô London, nhưng thay đổi màu áo sang Fulham.

Gia nhập lò đào tạo London Colney từ khi mới 10 tuổi, giữa Rowe với Arsenal tồn tại tình cảm sâu đậm. Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB, HLV Mikel Arteta bày tỏ những cảm xúc đan xen khi chứng kiến cậu học trò ra đi. 

rowe-arsenal
Rowe ra mắt Fulham. Ảnh: Internet

"Tôi buồn khi Emile rời Arsenal", Arteta nghẹn ngào. "Đồng thời cũng phấn khích thay cho cậu ấy vì cơ hội mới nắm bắt trong giai đoạn này của sự nghiệp".

"Emile được mọi người tại Arsenal yêu mến. Chúng tôi chia tay cậu ấy với lòng cẩm kích, hoàn toàn tôn trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất".

Từng được kỳ vọng tiếp bước các số 10 huyền thoại như Dennis Bergkamp hay Mesut Ozil, nhưng sự nghiệp Rowe tại Emirates đã chững lại trong thời gian dài. Phong độ ổn định của đội trưởng Martin Odegaard vô tình hạn chế cơ hội thi đấu của tiền vệ công 24 tuổi.

rowe-arteta
Rowe ngậm ngùi kết thúc mối lương duyên với "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Chấp nhận cho Rowe gia nhập Fulham, Arsenal nhận được 27 triệu bảng kèm 7 triệu bảng phụ phí. "Pháo thủ" cũng có điều khoản hưởng một phần giá trị phi vụ, trong trường hợp đội bóng cùng thành phố bán anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.