Chờ...

Arsenal không cho MU đạt mục đích, quyết chiêu mộ sao tuyển Pháp

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal hiện đang cạnh tranh với MU cho việc chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot.

Adrien Rabiot đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus. Ngôi sao 29 tuổi được cho sẽ gia nhập MU sau những thông tin được báo chí đăng tải trước đó. 

arsenal-khong-cho-mu-dat-muc-dich-quyet-chieu-mo-sao-tuyen-phap 1
Arsenal đang theo đuổi Rabiot - Ảnh: Internet

Theo tờ báo Ý Gazzetta dello Sport, không phải "Quỷ đỏ" mà Arsenal mới chính là một trong ba ứng cử viên nặng ký có khả năng giành được chữ ký của tiền vệ người Pháp. Cả Real Madrid và Atletico Madrid cũng khao khát sở hữu Rabiot. 

Người đại diện của Rabitot - bà Veronique đồng thời cũng là mẹ tuyển thủ người Pháp cho biết đang nói chuyện với một số CLB. 

"Đúng vậy, tôi đang nói chuyện với một số CLB. Rabiot đang nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng họ sẽ phải trao đổi trực tiếp với tôi". 

Rabiot nổi lên tại PSG và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc tại Serie A trong màu áo Juventus. Cầu thủ 29 tuổi sở hữu khả năng đi bóng ấn tượng, nhãn quan chiến thuật tốt và sút xa trái phá. 

Trong quá khứ, Rabiot cũng từng ở rất gần với việc gia nhập MU. Song việc đòi hỏi mức lương cao khiến "Quỷ đỏ" buộc quay xe và chọn cách chiêu mộ Casemiro để thay thế. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.