Chờ...

Chelsea chiêu mộ sao trẻ sinh năm 2000 thay thế Gallagher

VOH - The Blues được cho là đang theo dõi sát sao tiền vệ trẻ của Celtic, người được cho là có thể thay thế vị trí mà Conor Gallagher sẽ để lại khi đầu quân cho Atletico Madrid.

Theo tin từ tờ Sport View, Chelsea đang tích cực theo đuổi tiền vệ Matt O’Riley của Celtic để thay thế cho Conor Gallagher, người nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này.

Chelsea
Matt O’Riley được HLV Enzo Maresca để mắt tới - Ảnh: Internet

The Blues dự kiến sẽ thu về khoảng 34 triệu bảng từ việc bán Gallagher, số tiền đủ để chiêu mộ O’Riley mà vẫn tuân thủ luật công bằng tài chính của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Celtic không dễ dàng nhả người, khi đã từ chối các đề nghị từ Southampton và Atalanta.

Đồng thời, từ lâu trước đó O’Riley là mục tiêu lâu dài của Crystal Palace và Brighton, và Celtic có thể yêu cầu hơn 20 triệu bảng cộng phụ phí cho tài năng người Đan Mạch.

Tiền vệ 23 tuổi này tỏa sáng rực rỡ mùa trước khi ghi được 19 bàn thắng cùng 18 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Celtic vô địch Scotland. Cầu thủ người Anh cũng để lại ấn tượng mạnh với Chelsea trong trận giao hữu gần đây khi ghi bàn và kiến tạo. Đây cũng chính là lý do khiến cho Matt O’Riley thuyết phục tân thuyền trưởng Enzo Maresca để mắt tới mình.

Chelsea
Tiền vệ 23 tuổi có phong độ ấn tượng tại Celtic mùa trước - Ảnh: Internet

Celtic đang chuẩn bị cho viễn cảnh mất O’Riley và đã nhắm đến các mục tiêu thay thế như Daniel Gazdag, Shea Charles và Tanner Tessmann. Theo Transfermarkt xem xét, giá trị hiện tại của tiền vệ Celtic rơi vào tầm 20 triệu euro, một con số vô cùng hợp lý với The Blues lúc này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.