Chờ...

MU gặp trở ngại trong thương vụ Maximilian Beier

VOH - Dortmund nhắm Maximilian Beier thay thế Füllkrug và điều này khiến cho MU gặp trở ngại lớn.

Theo báo Bild, tiền đạo Maximilian Beier của Hoffenheim là ứng viên hàng đầu để thay thế Niclas Füllkrug, người sắp chuyển đến West Ham, tại Borussia Dortmund.

Đây là một tin không hề vui đối với BLĐ MU, đội bóng đã từng sẵn sàng chi ra 32,5 triệu euro đó đón về tiền đạo tài năng người Đức.

MU
MU gặp đối thủ cứng cựa trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký Maximilian Beier - Ảnh: Internet

Với việc Füllkrug rời đội, Dortmund đang tìm kiếm một tiền đạo khác để bổ sung cho hàng công bên cạnh Serhou Guirassy. Beier được đánh giá là linh hoạt hơn và không phải là một trung phong thuần túy như đồng hương Füllkrug. Điều này đồng nghĩa với việc anh mang đến một sự lựa chọn khác biệt so với Guirassy.

Phí chuyển nhượng mà Dortmund phải trả cho Beier được cho là khoảng 25-30 triệu euro. Trước đó, tiền đạo tuyển Đức có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro, nhưng hiện tại đã hết hạn. Với khoản phí 30 triệu euro thu được từ việc bán Füllkrug, Dortmund sẽ không gặp vấn đề về tài chính cho thương vụ Beier.

MU
Maximilian Beier đã có một mùa giải thành công khi được đội tuyển Đức triệu tập tham dự EURO 2024 - Ảnh: Internet
 

Trước đây, Chelsea , Aston Villa và đặc biệt là cả MU cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến Beier, nhưng dường như chính sự ra đi của Niclas Füllkrug khiến đội bóng "Vàng - Đen" quyết liệt hơn trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo của Hoffenheim.

Mùa giải trước là mùa giải đột phá của Beier tại Bundesliga khi anh ghi được 16 bàn trong 33 trận. Phong độ ấn tượng này giúp tiền đạo 21 tuổi được triệu tập vào đội tuyển Đức tham dự EURO 2024, nơi anh có 25 phút ra sân trong trận cuối vòng bảng gặp Thụy Sĩ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.