Chờ...

Ten Hag muốn Bruno và Sancho đá vị trí mới tại MU

VOH - Erik ten Hag muốn tận dụng cùng lúc bộ đôi Jadon Sancho và Bruno Fernandes tại MU.

Jadon Sancho trở lại rõ ràng là thông tin bất ngờ với NHM MU. Cầu thủ người Anh từng xảy ra xích mích với Erik ten Hag và gần như không còn nằm trong kế hoạch của CLB. 

ten-hag-muon-bruno-va-sancho-da-vi-tri-moi-tai-mu 1
Ten Hag muốn cho Bruno và Sancho chơi số 9 ảo - Ảnh: Internet

Song mợi thứ đã được giải quyết êm xui khi số 25 quyết định xin lỗi cựu HLV Ajax. Erik ten Hag sau đó cũng dành nhiều lời khen cho Sancho và thừa nhận tài năng của tiền vệ người Anh sẽ giúp ích nhiều cho "Quỷ đỏ". 

Tuy nhiên, sự trở lại của Sancho rõ ràng mang tới sự chật chột đáng kể trên hàng công MU lúc này. Cả Rashford và Amad Diallo đều đang được mặc định ở vị trí hai hành lang cánh. 

Theo The Sun, Erik ten Hag đang muốn tận dụng khả năng của cả Bruno Fernandes và Jadon Sancho bằng cách cho 2 ngôi sao này đá tự do và hoán đổi cho nhau ở vị trí số 9 ảo. 

ten-hag-muon-bruno-va-sancho-da-vi-tri-moi-tai-mu 12
Cả 2 đều được Ten Hag đánh giá cao - Ảnh: Internet

Thực tế chỉ ra, kể từ thời điểm Rasmus Hojlund chấn thương tại tour du đấu hè gần đây. Erik ten Hag đã thường xuyên sử dụng Sancho chơi ở vị trí này cùng Mason Mount, song mọi thứ vẫn chưa phát huy hiệu quả. 

Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng Bruno Fernandes sẽ là người chơi phù hợp hơn Mason Mount để kết hợp cùng Jadon Sancho. Tiền vệ 29 tuổi sở hữu khả năng di chuyển thông minh và nhạy bén bàn thắng hơn đáng kể so với Mason Mount. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.