Chờ...

Bayern Munich “cứng rắn”, MU gặp khó vụ De Ligt và Mazraoui

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich đã gửi thông điệp rõ ràng đến MU về trường hợp của Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Với việc Leny Yoro dính chấn thương và phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải, Erik ten Hag buộc phải tìm kiếm một sự thay thế mới ngay lúc này. MU đã đàm phán với Bayern về Matthijs de Ligt vào mùa hè này, nhưng họ đã từ chối mức giá 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh) mà câu lạc bộ Đức yêu cầu cho tuyển thủ Hà Lan.

bayern-munich-cung-ran-mu-gap-kho-vu-de-ligt-va-mazraoui 1
Bayern nhất quyết không nhượng bộ MU - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Noussair Mazraoui nhưng chưa thống nhất về mức phí với Bayern Munich. The Sun tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn chi trả 51 triệu bảng Anh cho bộ đôi "Hùm xám" nhưng phía đại diện Bundesliga đã từ chối. 

Bayern Munich theo đó nhấn mạnh 64 triệu bảng Anh là cách duy nhất giúp MU sở hữu 2 ngôi sao kể trên. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" tỏ ra khá bối rối trước sự cứng rắng từ phía CLB nước Đức, song vẫn giữ liên lạc. 

Bayern đã thông báo với cả De Ligt và Mazraoui rằng họ không nằm trong kế hoạch của Vincent Kompany cho mùa giải mới. Trong khi đó, Joshua Kimmich đã ám chỉ rằng anh sẵn sàng ở lại Bayern sau khi có thông tin anh sẽ rời đi vào mùa hè này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.