Chờ...

HLV Ngoại hạng Anh thừa nhận khó cản MU mua trụ cột thay Hojlund

VOH - HLV Thomas Frank xác nhận khả năng chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford của MU.

Ám ảnh chấn thương tiếp tục đeo bám MU ngay từ tour du đấu Mỹ. "Quỷ đỏ" sẽ mất sự phục vụ của Rasmus Hojlund trong 6 tuần vì vấn đề gặp phải ở trận đấu với Arsenal.

Hojlund không thể góp mặt trong trận tranh Siêu cúp Anh cuối tuần này và đối diện nguy cơ bỏ lỡ phần đầu mùa giải 2024-2025. Hàng công hứng chịu tổn thất, MU quyết định hành động trên TTCN bằng động thái theo đuổi Ivan Toney.

toney-mu
"Quỷ đỏ" điền tên Toney vào danh sách mua sắm. Ảnh: Internet

Tin vui đến với nửa đỏ thành Manchester khi đích thân HLV Thomas Frank của Brentford thừa nhận khó giữ chân cậu học trò qua Sky Sports: "Tôi sẽ rất vui nếu Ivan ở đây khi khởi đầu mùa giải. Thế nhưng như đã nói trước đó, Brentford là một CLB phải bán cầu thủ".

Toney được đánh giá sẽ dễ dàng hoà nhập nếu cập bến Old Trafford, do đã có sẵn kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo đội tuyển Anh cán mốc 36 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo qua 85 trận thi đấu cho "Bầy ong".

mu-toney
Brentford chấp nhận bán Toney. Ảnh: Internet

Telegraph tiết lộ Brentford không còn định giá chân sút chủ lực quá cao như khởi đầu kì chuyển nhượng. 40 triệu bảng là số tiền sẽ giúp MU sở hữu phương án thay thế Hojlund ở thời điểm hiện tại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.