Chờ...

Các ông lớn Ngoại hạng Anh ráo riết theo đuổi tài năng trẻ Lois Openda

VOH - Lois Openda bất ngờ lọt vào mắt xanh của các đại gia ở "Xứ sở sương mù" trong bối cảnh tiền đạo chất lượng trên thị trường chuyển nhượng khan hiếm.

Mùa giải này, tiền đạo trẻ Lois Openda đang tạo nên cơn sốt thực sự tại Bundesliga khi liên tục tỏa sáng trong màu áo RB Leipzig. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bỉ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các ông lớn Ngoại hạng Anh, bao gồm cả Chelsea, Arsenal hay Man City.

Theo Transfermarkt thống kê, mùa giải 2023-2024 vừa qua, tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi 28 bàn thắng cùng 7 kiến tạo trên mọi mặt trận cho RB Leipzig. 

Chelsea
Chelsea, Newcastle United, Man City và Arsenal đều đang theo sát thương vụ Lois Openda - Ảnh: Internet

Theo những thông tin mới nhất từ nhà báo Ekremkonur, Chelsea, Newcastle United, Man CityArsenal đều đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi sát sao sự tiến bộ của Openda. Các CLB hàng đầu nước Anh đang tìm kiếm một trung phong cắm chất lượng để tăng cường sức mạnh hàng công và Openda dường như là cái tên phù hợp nhất với những gì họ đang tìm kiếm.

Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng, Openda hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho bất kỳ ông lớn nào ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, các CLB sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với hầu bao chịu chi, khi giá trị hiện tại của tiền đạo người Bỉ trên thị trường đang dao động ở mức 60 - 70 triệu Bảng. 

Man City
Lois Openda đã có mùa giải thi đấu vô cùng xuất sắc trong màu áo RB Leipzig - Ảnh: Internet

Cuộc đua giành chữ ký của Openda hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong thời gian tới. Liệu Chelsea, Man City, Arsenal hay một đội bóng nào khác sẽ là người chiến thắng cuối cùng? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.