Chờ...

Quyết không nhượng bộ, MU từ bỏ thương vụ Ugarte

VOH - MU tiếp tục thể hiện những động thái cứng rắn và dứt khoát trên thị trường chuyển nhượng, mới đây nhất là trường hợp của Ugarte.

Theo nhà báo David Ornstein, MU đã chính thức rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Manuel Ugarte của PSG sau khi không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

mu
Thương vụ Ugarte gặp bế tắc do MU và PSG không thống nhất được mức phí chuyển nhượng - Ảnh: Internet

Theo thông tin độc quyền từ The Athletic, Quỷ đỏ không sẵn sàng đáp ứng mức giá 60 triệu euro mà phía PSG yêu cầu, và chỉ cân nhắc quay lại thương vụ này nếu CLB nước Pháp giảm giá. Hiện tại, các cuộc đàm phán đã nguội lạnh và MU đang tập trung vào các mục tiêu hàng đầu khác để tìm kiếm một thỏa thuận phù hợp hơn.

Quyết định này đánh dấu một bước ngoặt trong kế hoạch chuyển nhượng của MU, khi họ đang gấp rút tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng để củng cố đội hình trước mùa giải mới. Ugarte đã được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag, nhưng mức giá cao và sự cạnh tranh từ PSG đã khiến thương vụ này trở nên khó khăn.

mu-2
MU quyết không nhượng bộ mức giá mà PSG đòi hỏi - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, MU không hề thiếu những lựa chọn thay thế. Một số cái tên tiềm năng đang được liên kết với Quỷ đỏ bao gồm Sofyan Amrabat của Fiorentina, Ryan Gravenberch của Bayern Munich và Moises Caicedo của Brighton. Tất cả đều là những tiền vệ tài năng và có thể đáp ứng được yêu cầu của Ten Hag.

Dù vậy, MU sẽ phải hành động nhanh chóng và quyết đoán để đảm bảo có được chữ ký của một trong những mục tiêu này trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Sự cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng đang rất khốc liệt, và Quỷ đỏ không muốn bỏ lỡ cơ hội nâng cấp đội hình của mình.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.