Chờ...

Tin chuyển nhượng 6/8: PSG vẫn tơ tưởng Sancho | Tottenham hét giá 150 triệu cho trung vệ ngôi sao

VOH - Jadon Sancho đang lọt vào mắt xanh của PSG và Real Madrid nhắm tới Cuti Romero là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/8.

*[Paul O Keefe] - Real Madrid từng quan tâm đến Cuti Romero và đã liên hệ với Tottenham hòng chiêu mộ cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, Spurs đòi giá 150 triệu bảng nên Real Madrid đã rút lui.

Arsenal
Tottenham hét giá trên trời cho Romero - Ảnh: Internet

*[Sky Sports] - Crystal Palace đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Newcastle cho Marc Guehi nhưng hai câu lạc bộ vẫn đang đàm phán về vụ chuyển nhượng. Newcastle dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị tăng giá, với Palace sẵn sàng bán hậu vệ nếu giá trị được đáp ứng.

*[Sky Sports] - Man City và Arsenal chính thức vỡ mộng. Joshua Kimmich đã quyết định sẽ ở lại Bayern Munich mùa giải này.

*[Mirror] - Liverpool đang rất gần cơ hội ký hợp đồng với Federico Chiesa, với huấn luyện viên trưởng của Juventus, Thiago Motta, thừa nhận việc cầu thủ chạy cánh người Ý không còn nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng.

*[Sky Sports] - Gã nhà giàu nước Pháp - PSG đã có những cuộc đàm phán ban đầu để ký hợp đồng với Jadon Sancho từ MU.

MU
Vừa "gây hấn" với MU trong vụ Ugarte nhưng PSG vẫn mơ tưởng về Jadon Sancho - Ảnh: Internet

*[Florian Plettenberg] - Brighton đang cân nhắc nghiêm túc việc ký hợp đồng với Mats Hummels, người đang là cầu thủ tự do trên TTCN. Đã có những cuộc đàm phán trực tiếp giữa huấn luyện viên trưởng Fabian Hurzeler của Brighton với Hummels về tương lai.

 
 
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.