Chờ...

CHÍNH THỨC! Atletico Madrid đạt thỏa thuận với Man City vụ Alvarez

VOH - Alvarez đang rất gần với việc gia nhập đội bóng Atletico Madrid khi Man City và đội bóng Tây Ban Nha có bước tiến lớn trên bàn đàm phán.

Theo nhà báo David Ornstein, Atletico Madrid đang tiến rất gần đến việc sở hữu chữ ký của tiền đạo tài năng Julian Alvarez từ Man City. Thương vụ này được dự đoán sẽ tiêu tốn của đội bóng thành Madrid một khoản phí chuyển nhượng lên tới 75 triệu Euro, chưa kể các điều khoản bổ sung.

Man City
Julian Alvarez sẽ sớm hoàn tất thủ tục gia nhập Atletico Madrid - Ảnh: Internet

Julian Alvarez, ngôi sao trẻ người Argentina, đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình kể từ khi gia nhập Man City. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của anh tại đội bóng của Pep Guardiola vẫn còn hạn chế, bởi Haaland vẫn là cây săn bàn quá uy tín trên hàng công đội chủ sân Etihad.

Chính vì vậy, việc chuyển đến Atletico Madrid được xem là một bước đi hợp lý để Alvarez có thể thường xuyên được thi đấu và phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, những đội bóng theo đuổi tiền đạo 24 tuổi từ lâu như Chelsea hay Arsenal sẽ chính thức vỡ mộng trong thương vụ này.

Man City
Việc rời Man City sẽ giúp Julian Alvarez có nhiều thời gian ra sân hơn - Ảnh: Internet

Với việc chiêu mộ Alvarez, Atletico Madrid hy vọng sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh hàng công. Tiền đạo người Argentina được đánh giá cao nhờ khả năng dứt điểm đa dạng, tốc độ và kỹ thuật khéo léo. Anh hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của HLV Diego Simeone.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.