Chờ...

Tân binh MU khoe lối chơi dị: "Tôi là số 9.5, khác biệt với phần còn lại"

VOH - Bản hợp đồng mới của MU, Joshua Zirkzee tự đánh giá thú vị về phong cách thi đấu bản thân.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, MU đã gia tăng hỏa lực hàng công bằng tân binh Joshua Zirkzee. Tiền đạo Hà Lan cập bến Old Trafford từ Bologna trong phi vụ 42.5 triệu euro. 

Góp mặt trong thành phần "Cơn lốc màu da cam" vào đến Bán kết EURO 2024, Zirkzee được kỳ vọng sẽ kết hợp tốt cùng Rasmus Hojlund, tạo thành cặp tiền đạo đáng gờm của "Quỷ đỏ" ở chiến dịch 2024-2025. Trả lời phỏng vấn Mirror, chữ ký mới đã tự nhận xét thú vị về lối chơi đặc biệt của bản thân.

zirkzee-mu
Zirkzee là làn gió mới đáng chú ý tại Ngoại hạng Anh 2024-2025. Ảnh: Internet

"Tôi là cầu thủ mà người ta gọi là tiền đạo ảo", Zirkzee bày tỏ. "Không phải số 9 hay 10, tôi là số 9.5! Đó là phong cách thi đấu của tôi. Có thể tôi hơi khác biệt so với phần còn lại, nhưng theo chiều hướng tốt phải không?".

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m93, Zirkzee vừa có khả năng độc lập tác chiến, vừa làm tường tốt cho các đồng đội hàng công. Mùa trước, cầu thủ 23 tuổi cán mốc 12 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

mu-zirkzee
Zirkzee hứa hẹn cung cấp thêm nhiều phương án tấn công cho MU. Ảnh: Internet

Zirkzee thuộc nhóm ngôi sao được HLV Erik ten Hag cho phép hội quân muộn sau khi tham dự VCK EURO 2024. Chân sút xứ sở hoa Tulip nhiều khả năng chưa ra mắt màu áo mới ngay ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City tối mai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.