Chờ...

MU nổi giận với "yêu sách" khó tin của Wan-Bissaka

VOH - Những người đứng đầu MU phẫn nộ trước đòi hỏi của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka.

Aaron Wan-Bissaka đang gây trở ngại cho công cuộc chuyển nhượng của MU. "Quỷ đỏ" đã chấp nhận đề nghị hỏi mua hậu vệ xứ sương mù với mức giá 13.5 triệu bảng từ West Ham. Dù vậy, số 29 lại trì hoãn việc rời đi.

Claret & Hugh tiết lộ Wan-Bissaka đã đề đạt "yêu sách" khó tin lên Ban lãnh đạo CLB chủ quản. Cầu thủ 26 tuổi muốn nhận được 7 triệu bảng, mới đồng ý chia tay Old Trafford hè năm nay.

mu-wan-bissaka
Wan-Bissaka khiến MU khó tập trung hoàn tất phi vụ Noussair Mazraoui. Ảnh: Internet

Cơ sở cho đòi hỏi của Wan-Bissaka là hợp đồng của anh với MU chỉ còn thời hạn một năm. Nếu không sớm bán cựu trụ cột Crystal Palace, "Quỷ đỏ" sẽ đối diện viễn cảnh mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

Những người đứng đầu "Nhà hát của những giấc mơ" đang phẫn nộ với yêu cầu tài chính từ Wan-Bissaka. Phía West Ham cũng không có ý định trả thêm 7 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao trấn thủ hành lang phải.

wan-bissaka-mu
BLĐ "Quỷ đỏ" tức giận với thành viên hàng phòng ngự. Ảnh: Internet

MU từng phải bỏ ra đến 55 triệu euro để chiêu mộ Wan-Bissaka hồi năm 2019. Khả năng hỗ trợ tấn công hạn chế là khuyết điểm lớn của số 29 trong thời gian khoác áo "Quỷ đỏ".

HLV Erik ten Hag vẫn trao nhiều cơ hội thi đấu cho Wan-Bissaka ở tour du đấu mùa hè. Tuy nhiên, thuyền trưởng Hà Lan vừa xác nhận cậu học trò đang gặp vấn đề và chưa chắc kịp bình phục trước thềm trận tranh Siêu cúp Anh tối mai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.