Chờ...

Cấp thiết tìm kiếm trung phong, MU trở lại với mục tiêu tai tiếng

VOH - Sau khoảng thời gian dài đi tìm trung phong mới, mới đây MU vừa được cho là trở lại theo đuổi Ivan Toney sau khi Brentford quyết định hạ giá.

MU đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo mới trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo nhà báo uy tín Sam Pilger dẫn tin, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch cho một lời đề nghị cuối cùng nhằm chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford.

MU
MU quay trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney - Ảnh: Internet

Brentford mới đây cũng được cho là đã nhún nhường hơn khi sẵn sàng nhả người với mức phí khoảng 40 triệu bảng, giảm đáng kể so với mức giá ban đầu. Việc bán Toney sẽ giúp đội bóng tăng cường tài chính và đi tìm những cầu thủ mới phù hợp với tình hình đội bóng.

Việc Hojlund chấn thương đã khiến MU buộc phải có động thái tăng cường sức mạnh hàng công, trong bối cảnh tân binh Joshua Zirkzee trở thành tiền đạo cắm duy nhất còn lại trong đội hình chính của họ. Thậm chí, nếu không thể mua thêm tiền đạo, MU sẽ buộc phải đẩy Chido Obi-Martin - Sao mai 17 tuổi sắp cập bến Old Trafford từ lò đào tạo Arsenal, lên đội 1 để bổ sung nhân sự.

MU
MU dễ thở hơn trong việc chiêu mộ tiền đạo người Anh khi Brentford chịu giảm giá - Ảnh: Internet

Mùa hè này, MU đã đầu tư mạnh tay với tổng cộng 90 triệu bảng cho Leny Yoro và Joshua Zirkzee. Tuy nhiên, việc thiếu lựa chọn ở vị trí tiền đạo mùa trước buộc HLV Erik ten Hag phải trông cậy vào tài năng trẻ Rasmus Hojlund. Đáng tiếc, chấn thương trong lượt trận giao hữu trước thềm mùa giải khiến cho Hojlund phải nghỉ thi đấu 6 tuần, buộc nửa đỏ thành Manchester vội tìm kiếm thêm một chân sút thay thế.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.