Chờ...

Điểm tin bóng đá 13/8: Neto từng không muốn gia nhập Chelsea | MU “chiều hư” Ten Hag

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 13/8 bao gồm những thông tin như Pedro Neto từng không muốn gia nhập Chelsea. MU "chiều hư" Erik ten Hag.

Neto từng không muốn gia nhập Chelsea

diem-tin-bong-da-138-neto-tung-khong-muon-gia-nhap-chelsea-mu-chieu-hu-ten-hag 1
Pedro Neto khóc nức nở vì chia tay Wolves - Ảnh: Internet

Trái ngược với cảm xúc vui mừng khi gia nhập Chelsea, theo Giám đốc thể thao Wolves (Matt Hobbs), Pedro Neto đã rơi nước mắt khi nói lời chia tay Molineux.

"Chúng tôi vô cùng buồn bã khi phải chia tay Pedro Neto. Tuy nhiên, Pedro Neto còn buồn hơn cả chúng tôi. Cậu ấy đã khóc cạn nước mắt vào sáng hôm qua. Tôi không nghĩ Pedro Neto muốn rời Wolves".

Vụ Nketiah đến Marseille sụp đổ

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Marseille đã thông báo với Arsenal rằng họ chấm dứt đàm phán về Eddie Nketiah. Sau khi các đề nghị bị từ chối, đội bóng Pháp quyết định từ bỏ vì không chấp nhận chi 30 triệu euro cho Nketiah, dù tiền đạo người Anh rất háo hức rời Emirates đến Ligue 1.

MU "chiều hư" Erik ten Hag

diem-tin-bong-da-138-neto-tung-khong-muon-gia-nhap-chelsea-mu-chieu-hu-ten-hag 12
Ten Hag mua quá nhiều trò cũ tại Ajax - Ảnh: Internet

Theo Sky (Đức), mức phí của De Ligt và Mazraoui lần lượt là 50 và 20 triệu Euro. Khi hoàn tất hợp đồng của De Ligt và Mazraoui, MU sẽ nâng tổng mức phí mua học trò cũ tại Ajax cho Ten Hag lên hơn 272 triệu Euro.

Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" mang về các cầu thủ tại Ajax như Lisandro Martinez, Andre Onana và Antony. Song ngoại trừ Martinez và Onana chiếm được suất đá chính, Antony lại chơi tương đối thất vọng. 

Felix chịu thiệt tiền lương để về Chelsea

Theo Daily Telegraph, Joao Felix đã đồng ý trở lại Chelsea và chấp nhận giảm đáng kể mức lương để tái hợp đội chủ sân Stamford Bridge từ Atletico Madrid.

Ở giai đoạn lượt về mùa 2022-23, Felix từng khoác áo The Blues theo dạng cho mượn. Jorge Mendes - người đại diện của Felix đang có mặt tại London để đàm phán thương vụ này với Chelsea.

Dani Olmo chưa được đăng ký thi đấu

Theo nguồn tin từ Cadena SER, vì vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính và chưa đáp ứng các điều kiện của La Liga nên Barca chưa thể đăng kí cho Dani Olmo. Gã khổng lồ xứ Catalan phải bán một số cầu thủ để có thể đăng kí cho tân binh người TBN.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.