Chờ...

Ronaldo bực tức sau thắng lợi

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những phản ứng gay gắt sau thắng lợi tại trận Bán kết Siêu cúp Saudi Arabia.

Al-Nassr vừa điền tên mình vào trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arabia sau thắng lợi 2-0 trước Al Taawon. Siêu sao Cristiano Ronaldo là ngôi sao để lại dấu ấn nhiều nhất trên sân với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Song cổ động viên lại bất ngờ bắt gặp hình ảnh CR7 bày tỏ bực tức sau khi kết thúc trận. Huyền thoại 39 tuổi liên tiếp có những lời nói gay gắt với tổ trọng tài. 

Nguyên nhân cho điều này xuất phát từ tấm thẻ đỏ dành cho người đồng đội Marcelo Brozovic. Xuất phát từ pha đá bóng hụt ở phút 90 dẫn đến việc sút trúng cầu thủ đối phương, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã quyết định truất quyền thi đấu tuyển thủ Croatia. 

ronaldo-buc-tuc-sau-thang-loi 1
Ronaldo bực tức khi Brozovic bị truất quyền thi đấu - Ảnh: Internet

Điều này rõ ràng khiến CR7 và Ban huấn luyện Al-Nassr cảm thấy không hài lòng. Marcelo Brozovic đang là tiền vệ nắm giữ vai trò quan trọng trong cách chơi của CLB chủ quản. 

Ở Chung kết, Al-Nassr sẽ phải đụng độ đối thủ truyền kiếp Al-Hilal và việc thiếu vắng đi Marcelo Brozovic là tổn thất khá lớn. Trong 10 lần gần nhất gặp Al-Hilal, Ronaldo cùng các đồng đội đều chưa thể 1 lần giành được chiến thắng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.