Chờ...

Arsenal tung "tối hậu thư" trong thương vụ tân binh thứ hai

VOH - Arsenal gửi thông điệp cứng rắn đến Real Sociedad khi bị cạnh tranh mua Mikel Merino.

Trong bối cảnh TTCN châu Âu chỉ còn 2 tuần là đóng cửa, Arsenal mới chỉ chiêu mộ thành công tân binh duy nhất là Riccardo Calafiori. Công tác mua sắm trì trệ của "Pháo thủ" khiến không ít fan hâm mộ phải cảm thấy lo lắng.

Giám đốc thể thao Edu Gaspar cùng các cộng sự cũng hiểu rõ thời gian đang chống lại Arsenal. "Pháo thủ" vừa tung "tối hậu thư" đến Real Sociedad trong phi vụ tân binh tiềm năng thứ hai Mikel Merino.

arsenal-merino
Arsenal gửi thông điệp cứng rắn đến đối tác. Ảnh: Internet

El Diario Vasco tiết lộ Arsenal sẽ không chi 35 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Merino. Đây là số tiền mà đối thủ cạnh tranh Atletico Madrid đã chấp nhận bỏ ra, nhưng "Pháo thủ" cho rằng là quá cao đối với ngôi sao chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Reale Arena.

Lợi thế cho Arsenal trên bàn đàm phán là Merino muốn sang Anh thi đấu, thay vì ở lại Tây Ban Nha khoác áo Atletico Madrid. Nhà vô địch EURO 2024 cũng đã gửi yêu cầu ra đi lên những người đứng đầu Sociedad.

merino-arsenal
Merino đã chọn Arsenal làm bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Một trong những lý do khiến đội chủ sân Reale Arena chần chừ định đoạt tương lai Merino là vì Martin Zubimendi. Tiền vệ 25 tuổi cũng được Liverpool theo đuổi và Sociedad không muốn mất 2 trụ cột tuyến giữa cùng lúc.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.