Chờ...

Tin chuyển nhượng 13/8: Zubimendi khiến Liverpool "bẽ mặt" | Arsenal từ chối cho mượn Ramsdale

VOH - Liverpool tiếp tục phải hứng chịu thêm một thất bại đau đớn nữa trên thị trường chuyển nhượng.

* [CHÍNH THỨC] Martin Zubimendi từ chối Liverpool. Mặc dù trước đó đã đồng ý về mặt cá nhân đối với vụ chuyển nhượng tới CLB chủ sân Anfield, tuy nhiên sau đó tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị đội bóng chủ quản Real Sociedad gây sức ép và buộc phải ở lại, lý do là bởi CLB này không muốn mất quá nhiều trụ cột trong kỳ chuyển nhượng, sau khi Mikel Merino gần như đã hoàn tất thương vụ chuyển tới Arsenal trước đó.

liverpool
Thương vụ mua Zubimendi của Liverpool chính thức đổ bể - Ảnh: Internet

* [Nacional] MU ra giá cho Frenkie de Jong. Nguồn tin này cho hay MU đã đề nghị mức giá chuyển nhượng 50 triệu Euro cho tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, một số thông tin mới nhất cho hay, Quỷ đó có thể nâng mức giá này lên tới 75 triệu Euro, bao gồm 65 triệu phí chuyển nhượng và 10 triệu phụ phí.

* [Fabrizio Romano] Chelsea muốn đưa Joao Felix trở lại. Sau khi thương vụ Omorodion đổ bể, The Blues đã có động thái khá bất ngờ khi liên hệ "người cũ" Joao Felix nhằm đưa ánh trở lại Stamford Bridge như một phương án chuyển nhượng thay thế.

* [The Athletic] Arsenal từ chối lời đề nghị hỏi mượn Ramsdale. Ajax là cái tên mới nhất được xác nhận đã liên hệ với Arsenal về trường hợp chuyển nhượng thủ môn người Anh. Tuy nhiên, Pháo thủ đã từ chối, vì Ajax chỉ muốn mượn Ramsdale, trong khi Arsenal thì vẫn ưu tiên bán đứt thủ thành này.

arsenal-2
Arsenal ưu tiên bán đứt Ramsdale thay vì cho mượn - Ảnh: Internet

* [Fabrizio Romano] Newcastle cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ Marc Guehi. Chích chòe tỏ ra quyết đoán hơn The Blues khi liên tục đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Crystal Palace, và nhiều khả năng họ sẽ "nẫng" được hậu vệ người Anh ngay trước mũi Chelsea.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.