Chờ...

CLB Khánh Hòa khẳng định không bỏ giải hạng Nhất sau khi lĩnh án phạt từ FIFA

VOH - CLB Khánh Hòa - Đội bóng vừa nhận án phạt từ FIFA có nguy cơ bỏ giải hạng Nhất quốc gia 2024-2025.

Tình hình tài chính khó khăn và án phạt từ FIFA đang đặt CLB Khánh Hòa vào tình thế khó khăn, tuy nhiên, đội bóng này khẳng định sẽ cố gắng hết sức để tham dự giải hạng Nhất quốc gia (V.League 2) 2024-2025.

Mới đây, CLB Khánh Hòa vừa nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA do chưa thanh toán đầy đủ tiền lương cho tiền đạo ngoại binh Mamadou Guirassy. Điều này càng làm gia tăng những lo ngại về khả năng đội bóng phố biển sẽ không thể tham dự giải hạng Nhất mùa tới, sau khi đã rớt hạng từ V.League.

CLB Khánh Hòa
CLB Khánh Hòa quyết tâm không bỏ giải hạng Nhất - Ảnh: Internet

Trước những tin đồn về việc bỏ giải, ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty TNHH nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, đã lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ giải vì bất cứ lý do gì. Hiện tại, CLB đang tích cực làm việc với FIFA để gỡ bỏ án phạt và đang tìm kiếm thêm nguồn tài trợ để đảm bảo hoạt động của đội bóng.”

Theo ông Hải, tình hình tài chính khó khăn của CLB là do nhiều nguyên nhân, trong đó có việc tài khoản của Công ty CP Khánh Hòa Sport bị cơ quan thuế cưỡng chế khóa do đơn vị tài trợ cũ nợ thuế. Tuy nhiên, CLB đã và đang nỗ lực khắc phục những khó khăn này.

CLB Khánh Hòa
CLB Khánh Hòa gặp hạn khi bị FIFA phạt cấm chuyển nhượng - Ảnh: Internet

Về vụ việc bị FIFA phạt, CLB Khánh Hòa đã gửi công văn giải trình đến VFF và FIFA, trong đó trình bày rõ ràng những khó khăn khách quan và những nỗ lực đã thực hiện. CLB khẳng định đã thanh toán một phần số tiền nợ cho cầu thủ Guirassy, tuy nhiên, việc cầu thủ này đã rời khỏi Việt Nam đã gây khó khăn cho việc thanh toán số tiền còn lại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.

a