Chờ...

Sao trẻ Chelsea được Barcelona để mắt

VOH - Barcelona đang xem xét thương vụ chiêu mộ cầu thủ trẻ 20 tuổi của Chelsea, là một tài năng trẻ có tiềm năng triển vọng nhưng cầu thủ người Anh lại không được ra sân nhiều tại The Blues.

Barcelona đang cân nhắc một động thái gây sốc khi nhắm tới một ngôi sao của Chelsea, trong bối cảnh HLV Hansi Flick đang xây dựng đội hình mới cho mùa giải tới.

Mùa chuyển nhượng năm nay khá chậm chạp với Barcelona do những vấn đề tài chính. Tuy nhiên, họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Dani Olmo từ RB Leipzig và giờ đây đang hướng tới những mục tiêu tiếp theo.

Chelsea
Chukwuemeka bất ngờ được Barcelona quan tâm - Ảnh: Internet

Mặc dù hàng tiền vệ của Barcelona đang khá ổn định, nhưng mới đây họ được cho là quan tâm đến Carney Chukwuemeka của Chelsea. Theo thông tin tờ báo của Tây Ban Nha, tiền vệ 20 tuổi người Anh bất ngờ lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan.

Chukwuemeka gia nhập Chelsea từ Aston Villa vào năm 2022 với giá khoảng 20 triệu bảng. Mặc dù có những màn trình diễn ấn tượng, nhưng thời gian thi đấu của tiền vệ trẻ này tại Stamford Bridge thường xuyên bị gián đoạn bởi chấn thương. Kể từ khi đến Chelsea hai năm trước, Chukwuemeka chỉ ra sân 27 trận, trong đó có 23 trận tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea
Dù được đánh giá là một tài năng sáng giá nhưng Chukwuemeka lại rất mẫn cảm với chấn thương - Ảnh: Internet

Tiền vệ này ký hợp đồng với Chelsea đến năm 2028 và điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Anh hiện là 40 triệu bảng. Trước đó, Chelsea cũng đã có giao dịch với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi họ chiêu mộ tiền đạo Marc Guiu từ đội bóng xứ Catalan.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.